23:54 EDT Thứ ba, 28/05/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1458

Máy chủ tìm kiếm : 67

Khách viếng thăm : 1391


Hôm nayHôm nay : 69535

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2121276

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58412133

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an huyện Điện Biên Đông kịp thời giúp dân khắc phục hậu quả do lũ ống, lũ quét

Thứ sáu - 10/05/2024 03:55
01 ngôi nhà bị sập, toàn bộ tài sản bị vùi lấp hoàn toàn, 30 ngôi nhà khác bị chìm trong bùn đất - đó là hậu quả nặng nề của trận lũ quét bất ngờ tràn về lúc 01h00’ sáng ngày 10.5.2024 tại bản Suối Lư, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

Theo thông tin từ Công an huyện Điện Biên Đông, ngay sau khi lực lượng công an xã báo về hiện tượng lũ quét tràn về địa bàn kéo theo nhiều đất đá, bùn và nước siết; ngay lập tức Công an huyện Điện Biên Đông đã huy động hơn 50 CBCS cùng hàng loạt dụng cụ như cuốc, xẻng, xà beeng… và một số phương tiện đến hiện trường để hỗ trợ, giúp đỡ người dân. Tại hiện trường, 01 ngôi nhà xây kiên cố bị sập, tài sản trong nhà bị vùi lấp và cuốn trôi hoàn toàn, 04 xe máy hư hỏng nặng; khoảng 30 hộ dân trong bản bị ngập trong bùn đất và đá tảng…; có những ngôi nhà bị nhiều tảng đá to, nặng cả vài tạ tràn vào, đẩy văng tài sản xuống dòng nước cuốn…

Cùng với các lực lượng khác, Công an huyện Điện Biên Đông đã nhanh chóng đưa người dân đến khu vực an toàn, di dời tài sản và đã phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương di dời nhà cửa, tài sản của các hộ gia đình này đến nơi an toàn, giúp dân nạo vét bùn ngập trong nhà để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại xảy ra… rất may mắn không có thiệt hại về người.

Hiện Công an huyện Điện Biên Đông đang tập trung lực lượng phối hợp với các lực lượng khác và chính quyền xã tiếp tục khắc phục hậu quả./.

Một số hình ảnh tại hiện trường:












Tác giả bài viết: Thu Trang, Thế Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp