06:09 EDT Thứ hai, 03/06/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1863

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 1830


Hôm nayHôm nay : 83697

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 298825

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58917273

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Trọng thị, chu đáo, đón dẫn các đoàn tham gia Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biện Phủ.

Thứ tư - 15/05/2024 23:06
Chiều 24/4, gần 300 phương tiện, hơn 3.000 cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đã về Điện Biên tham gia diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, vào ngày 7/5/2024. Công an tỉnh đã bố trí lực lượng đón dẫn đoàn, bảo đảm ANTT trên suốt tuyến đường đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đoàn.
Ngay tại cửa ngõ tỉnh Điện Biên, huyện Tuần Giáo và Mường Ảng đã bố trí các điểm dừng nghỉ phục vụ đoàn, Tại các điểm đón tiếp cấp ủy, chính quyền các địa phương đã bố trí nhà bạt, nhiều nhà vệ sinh và ghế ngồi và hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ LLVT, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, nhân dân chuẩn bị nước, đồ dùng thiết yếu tại các điểm dừng nghỉ để đón các đoàn với mong muốn được góp sức cùng các cán bộ, chiến sĩ thực hiện tốt nhất các hoạt động phục vụ đại lễ của dân tộc.


Ngường dân Điện Biên hỗ trợ nước uống cho đoàn tham gia diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
 
Hòa chung không khí đón các đoàn diễu binh, diễu hành, không quản ngại cái nắng như thiêu như đốt, dọc hai bên đường nhân dân các dân tộc tỉnh đủ các lứa tuổi, cờ hoa rực rỡ vẫy chào mừng các đoàn như chào đón những đoàn quân năm xưa trở về.
Để bảo đảm an ninh, an toàn cho người và phương tiện của các đoàn trong quá trình di chuyển trên địa bàn tỉnh, Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch, triển khai các phương án, phân công lực lượng CSGT đón, dẫn đoàn ngay tại địa điểm giáp ranh giữa Điện Biên và Sơn La, đồng thời phân luồng giao thông, chống ùn tắc, Công an các huyện, xã, thị trấn phối hợp với các lực lượng khác đảm bảo ANTT tại các nút giao nhau, các điểm đông dân cư, các điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông nơi đoàn đi qua.


Lực lượng Công an tỉnh bảo đảm an ninh, an toàn cho người và phương tiện của các đoàn trong quá trình di chuyển trên địa bàn tỉnh.
 
Từ đầu năm đến nay, bên cạnh các đoàn phục vụ Lễ kỷ niệm, tỉnh Điện Biên còn đón hàng trăm nghìn lượt người và phương tiện lên thăm. Do cung đường Tây Bắc nhiều cua, dốc nguy hiểm, tiềm ẩn tai nạn giao thông. Lực lượng CSGT đã bố trí cán bộ túc trực ngày đêm thường xuyên nhắc nhở, tuyên truyền, hướng dẫn cho các lái xe, kiểm tra lại các hệ thống an toàn, kỹ thuật của xe, dừng nghỉ cho tỉnh táo trước khi đổ đèo để có một hành trình an toàn.


Lực lượng CSGT Công an tỉnh tuyên truyền, chia sẻ kinh nghiệm đi đường đèo đối với các lái xe khách đường dài.
 
Với sự nỗ lực của các lực lượng, nòng cốt là lực lượng công an, đoàn hàng trăm phương tiện kéo dài nhiều km đã đi chuyển về địa điểm tập kết tại TP Điện Biên Phủ an toàn, không xảy ra sự cố nào.
Qua việc làm này cũng cho thấy tình cảm quân dân gần gũi, gắn bó và làm đẹp thêm hình ảnh mảnh đất, con người Điện Biên trong trái tim mỗi người./.


Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp