06:19 EDT Thứ tư, 26/06/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3654

Máy chủ tìm kiếm : 141

Khách viếng thăm : 3513


Hôm nayHôm nay : 148943

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2171676

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60790124

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Gần 200 người có uy tín được tuyên truyền phổ biến pháp luật về ma túy

Chủ nhật - 16/06/2024 21:35
Nhằm phát huy hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, đẩy mạnh công tác đấu tranh, tố giác các loại tội phạm, sáng 5/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ma túy cho gần 200 người có uy tín trên địa bàn tỉnh.

Description: C:\Users\Admin\Pictures\Screenshots\TTĐT\Screenshot (462).png
Toàn cảnh buổi tuyên truyền.
 
Thượng tá Nguyễn Thị Hồng Thúy - Phó trưởng phòng CSĐTTP về ma túy Công an tỉnh cho biết: Cùng với nhiều quốc gia trên thế giới và trong khu vực, Việt Nam đã và đang phải đối mặt với hiểm họa ma túy diễn ra ngày càng phức tạp; cuộc đấu tranh phòng, chống các  hoạt động và tội phạm liên quan đến ma túy là một mặt trận hết sức nóng bỏng và gian nan. Thời gian qua công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã đạt nhiều kết quả nổi bật, tuy nhiên vẫn còn tiềm ẩn những diễn biến phức tạp, khó lường. Do vậy, để đẩy lùi ma túy ra khỏi đời sống xã hội, cần phải huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, trong đó, vai trò của người có uy tín là hết sức quan trọng.


Description: C:\Users\Admin\Pictures\Screenshots\TTĐT\Screenshot (463).png
Các đại biểu trả lời các câu hỏi về Luật phòng, chống ma tuý.

 
200 người có uy tín hiện đang cư trú trên địa bàn toàn tỉnh được tham dự chương trình Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ma túy lần này sẽ được tiếp cận những tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật mới nhất quy định về phòng, chống ma tuý; thông qua tài liệu tuyên truyền, bài giảng của lãnh đạo phòng CSĐTTTP về ma túy và  các hình ảnh trực quan sinh động để có cái nhìn đầy đủ, toàn diện hơn về các loại ma tuý thường gặp, hậu quả, tác hại của ma tuý, phương thức, thủ đoạn của tội phạm về ma tuý… Từ đó, nâng cao nhận thức, chủ động phòng ngừa và phối hợp cùng các lực lượng chức năng tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật về ma túy trong cộng đồng, tích cực tham gia phát hiện, tố giác và đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy./.

Tác giả bài viết: Văn Quyết - Thế Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp