19:57 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1671

Máy chủ tìm kiếm : 44

Khách viếng thăm : 1627


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3916160

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56070049

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Bắt đối tượng giết người sau hơn 1 giờ gây án

Chủ nhật - 10/09/2023 22:54
Ngày 03/9/2023, Công an huyện Điện Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Điện Biên tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Tòng Văn Lún (SN 1977), trú tại bản Noong Hẹt, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên về hành vi “giết người”.
Cụ thể, vào hồi 19 giờ 45 phút, ngày 03/9/2023, Công an xã Thanh An, huyện Điện Biên tiếp nhận tin báo về tội phạm của anh Lường Văn Thoa, (SN 1987), trú tại bản Ten Núa, xã Núa Ngam, huyện Điện Biên, là bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện Điện Biên về việc: Vào khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, trong khi anh Thoa đang trực cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Điện Biên thì có hai người đàn ông điều khiển xe mô tô, chở một người đàn ông khác có vết thương ở vùng ngực trái đến để cấp cứu. Tuy nhiên người đàn ông bị thương đã chết trước khi được cấp cứu.
Sau khi tiếp nhận, Công an xã Thanh An đã báo cáo vụ việc đến lãnh đạo Công an huyện. Các đồng chí Trưởng Công an huyện và Phó Trưởng Công an huyện đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra phối hợp cùng Công an các xã tiến hành xác minh vụ việc, làm rõ nhân thân người bị hại, bảo vệ hiện trường, triệu tập, lấy lời khai những người có liên quan. Sau hơn 1 giờ tiền hành điều tra xác minh, kết quả xác định, bị hại là anh Lường Văn Soan, (SN 1981), trú tại bản Noong Hẹt, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên và đối tượng gây án là Tòng Văn Lún, (SN 1977), trú tại bản Noong Hẹt, xã Noong Hạt, huyện Điện Biên.
 
Description: D:\TTĐT 2023\Tháng 8\ảnh có logo\Đối tượng Tòng Văn Lún tại cơ quan Công an (1).jpg
Đối tượng Tòng Văn Lún tại cơ quan Công an
 
Công an huyện Điện Biên đa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triệu tập, lấy lời khai những người có liên quan và tiến hành các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật. Qua đấu tranh, Tòng Văn Lún đã khai nhận anh có đến nhà chị Lò Thị Minh, (SN 1980) thuộc bản Xôm, xã Thanh An, huyện Điện Biên và có gặp anh Lường Văn Soan, 2 đối đã xảy ra mâu thuẫn, do không kìm được sự nóng giận của mình, Tòng Văn Lún đã rút dao được đối tượng mang theo đâm một nhát vào vùng ngực trái của Soan khiến Soan tử vong khi trên đường đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.
 

Đối tượng Tòng Văn Lún

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp