14:41 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1715

Máy chủ tìm kiếm : 43

Khách viếng thăm : 1672


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3891603

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56045492

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Nhân dân phường Noong Bua tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và XDLL CAND

Thứ hai - 28/08/2023 21:19
Sáng ngày 18/8, cùng với các địa phương còn lại trên dịa bàn toàn tỉnh, phường Noong Bua tổ chức “Ngày hội toàn dân BVANTQ và Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023”.
Thông qua các phong trào toàn dân tham gia đấu tranh tố giác tội phạm, toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, 8 tháng đầu năm, phường Noong Bua phát hiện, bắt giữ 10 vụ, 10 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ gần 2 gram heroin; giám sát quản lý 92 đối tượng tù tha về; thực hiện diễn tập phòng chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn cấp phường năm 2023…
Với gần 10 ý kiến tham gia, quần chúng nhân dân trên địa bàn phường đã tích cực đóng góp cho lực lượng công an nhiều thông tin có giá trị trong công tác xây dựng lực lượng, bảo đảm ANTT trên địa bàn phường. Trong đó có ý kiến đánh giá cao vai trò, trách nhiệm, ý thức, thái độ của lực lượng công an trong công tác tiếp xúc, giải quyết, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người dân cũng như đấu tranh phòng, chống tội phạm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến đề nghị lực lượng công an cấp cơ sở cần quan tâm, gần gũi Nhân dân nhiều hơn nữa để có thể nhanh chóng, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như hỗ trợ Nhân dân giải quyết một số tình huống cụ thể phát sinh như: mâu thuẫn trong nội bộ gia đình, giữa các hộ gia đình trong khu dân cư hoặc tình trạng trộm cắp vặt đôi khi vẫn xảy ra trên địa bàn.
Trên tinh thần cầu thị, đồng chí Trưởng công an phường đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới quần chúng nhân dân về những ý kiến đóng góp tích cực của họ trong công tác XDLL CAND cũng như phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn; đồng thời xin được tiếp thu và hứa sẽ tiếp tục cùng các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo đơn vị nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm những tồn tại, thiếu sót, kịp thời đề ra các giải pháp có hiệu quả hơn nữa nhằm bảo đảm ANTT, góp phần phát triển KTXH của địa phương trong thời gian tới.
Tại hội nghị, Công an Thành phố Điện Biên Phủ, UBND phường đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.

Phường Noong Bua tổ chức “Ngày hội toàn dân BVANTQ và Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023”.

Tác giả bài viết: Thế Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp