05:42 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2964

Máy chủ tìm kiếm : 38

Khách viếng thăm : 2926


Hôm nayHôm nay : 207793

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3809336

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55963225

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Tăng cường bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ 2/9 và khai giảng năm học mới

Thứ tư - 20/09/2023 02:52
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 năm nay kéo dài 4 ngày, lượng người và phương tiện tập trung về trung tâm TP Điện Biên Phủ rất đông, đặc biệt là tại các khu vực di tích lịch sử, các điểm vui chơi, giải trí. Vào những ngày này, lực lượng công an đã tăng cường tối đa lực lượng nhằm bảo đảm ANTT cho nhân dân vui chơi đón Tết độc lập.
Tối ngày 1/9, tại Quảng trường 7/5 diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với nhiều tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, về những năm tháng chiến đấu hào hùng của dân tộc và mảnh đất, con người Điện Biên lịch sử. Chương trình có sự tham gia của đông đảo diễn viên đến từ Đoàn nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa tỉnh và một số đơn vị văn hóa, lực lượng vũ trang, các trường chuyên nghiệp trên địa bàn.
 

Tối ngày 1/9, tại Quảng trường 7/5 diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8
thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
 
Nhân dịp này, tại sân hành lễ tượng đài chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và một số địa điểm vui chơi công cộng trên địa bàn toàn tỉnh, nhiều chương trình văn nghệ và các hoạt động dân gian của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên cũng đã được tổ chức như…. Khai mạc chợ phiên vùng cao, Ngày hội văn hóa dân tộc Thái, ném còn, ném pao, giã bánh dày…
Description: D:\TTĐT 2023\tháng 9\ảnh logo\3.jpg
Nhiều chương trình văn nghệ và các hoạt động dân gian của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên cũng đã được tổ chức

 
Để bảo đảm ANTT và TTATGT cho Nhân dân vui đón Tết độc lập ý nghĩa, vui tươi, ngay từ những ngày đầu tháng 8, Công an tỉnh Điện Biên đã ban hành kế hoạch, chủ động nắm chắc tình hình, phân công lực lượng tổ chức thường trực, ứng trực sẵn sàng chiến đấu, kiên quyết không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, gây phức tạp về an ninh trật tự và có phương án cứu hộ, cứu nạn, ứng phó kịp thời khi có sự cố xảy ra.
 

Lực lượng CSGT Công an tỉnh đồng loạt ra quân bảo đảm TTATGT
dịp nghỉ lễ 02/9 và khai giảng năm học mới
 
 
Lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH tổ chức các tổ lưu động hỗ trợ cấp CCCD và cấp mã định danh điện tử tại 10/10 đơn vị hành chính cấp huyện. 100% quân số các lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự, Cảnh sát Cơ động ứng trực triển khai các biện pháp, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị, TTKS 24/24h tại các tuyến, địa bàn trọng điểm trên địa bàn nhằm kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn, đáu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật; quan tâm  giải tỏa hành lang an toàn giao thông nhằm kiềm chế, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông….
 
Description: D:\TTĐT 2023\Tháng 8\TTĐT 30.8.23\ảnh logo\z4572631355483_cbae52feebc48c54a7b57b70fae7e607.jpg
        Lực lượng CSGT tăng cường TTKS trên các tuyến, địa bàn trọng điểm
 
Với sự chủ động của các lực lượng chức năng trong triển khai các biện pháp bảo đảm ANTT và TTATGT, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 năm nay trên địa bàn tỉnh Điện Biên bảo đảm an toàn tuyệt đối, Nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên và du khách thập phương đã được đón một cái Tết độc lập vui tươi và ý nghĩa./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp