11:17 EDT Thứ bảy, 01/06/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1530

Máy chủ tìm kiếm : 80

Khách viếng thăm : 1450


Hôm nayHôm nay : 85797

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 85797

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58704245

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Ấm tình tình người Điện Biên

Thứ ba - 30/04/2024 00:04
Sáng ngày 28/4, hàng chục nghìn cán bộ, chiến sỹ LLVT, các khối tiến hành hợp luyện chuẩn bị cho Đại lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Để hỗ trợ cán bộ chiến sỹ tập luyện và nhân dân đến xem, đã có nhiều hộ gia đình trên các tuyến đường tình nguyện phát nước, hoa quả phục vụ miễn phí.

Ngay từ sáng sớm, nền nhiệt độ của TP Điện Biên Phủ đã tăng cao, cái nóng oi ả của những ngày cuối tháng 4 cũng không làm giảm nhịp độ tập luyện của các lực lượng tham gia diễu binh Kỷ niệm 70 năm Chiến tháng Điện Biên Phủ, trên khắp các tuyến đường dẫn đến sân vận động tỉnh, nhân dân nô nức, hồ hởi đến xem và cổ vũ. Để động viên, hỗ trợ các lực lượng và nhân dân, gia đình bà Nguyễn Thị Xuyên, trú tại 401, tổ 8, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ đã dậy từ rất sớm, người thì chuẩn bị các loại nước, người gọt hoa quả, chuẩn bị bàn ghế, bày trước cửa nhà để phục vụ CBCS tham gia hợp luyện diễu binh và nhân dân đi xem.

Không chỉ riêng gia đình bà Xuyên, tại các điểm khác các cá nhân, tổ chức cũng đã chuẩn bị nước uống chu đáo để phục vụ miễn phí cho cán bộ, nhân dân và du khách đến với Điện Biên. Dịp này đang là mùa cao điểm nắng nóng ở TP Điện Biên Phủ. Mỗi ngày có hàng vạn cán bộ chiến sỹ tập luyện, rất nhiều du khách trong nước và quốc tế lên tham quan, du lịch tại mảnh đất lịch sử này. Đây là việc làm rất  ý nghĩa chung tay xây dựng hình ảnh đất và người Điện Biên gần gũi, thân thiện, mến khách ấm tỉnh người Điện Biên./.

Dưới đây là một số hình ảnh việc làm đẹp của người dân Điện Biên đối với các CBCS tham gia hợp luyện diễu binh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.










Tác giả bài viết: Trường Long – ANTV Điện Biên

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp