08:44 EDT Thứ tư, 05/06/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 728

Máy chủ tìm kiếm : 223

Khách viếng thăm : 505


Hôm nayHôm nay : 37818

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 424100

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59042548

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Lưu luyến chia tay đoàn diễu binh diễu hành CAND.

Thứ tư - 15/05/2024 22:14
Sau thành công của Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, các khối diễu binh, diễu hành CAND đã lần lượt rút quân về lại đơn vị trong sự bịn rịn, ngập tràn tình cảm của người dân Điện Biên và CBCS.


Lực lượng tham gia diễu binh rơi nước mắt khi phải rời xa Điện Biên.
 
Lễ diễu binh, diễu hành diễn Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra sáng ngày 7/5, trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên, hơn 12.000 CBCS LLVT, các lực lượng khác tham gia diễu binh, diễu hành, biểu diễn không nản lòng, kỷ luật thực hiện các nội dung đề ra. Sau khi rời sân vận động, các khối diêũ hành trên các tuyến phố và nhận được sự cổ vũ của hàng vạn du khách và nhân dân địa phương. Ai cũng hào hứng vẫy cờ, hò reo, đón chào đoàn, tô điểm thêm cho các động tác điều lệnh nhanh, mạnh, khỏe của CBCS, tạo nên bầu không khí sôi động, hào hùng.
 Sau Kễ kỷ niệm, các đoàn, trong đó có lực lượng CAND lần lượt rời khỏi TP Điện Biên Phủ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ mới trong sự lưu luyến, bịn rịn của nhân dân địa phương. Dù thời gian lưu lại tại Điện Biên chỉ vỏn vẹn 10 ngày, nhưng tình cảm, sự yêu mến của CBCS, nhân dân địa phương dành cho khiến nhiều thành viên trong đoàn rơi nước mắt. Những món quà nhỏ, những cái ôm chặt, bắt tay, vẫy chào qua cửa sổ xe ô tô như muốn chân người đi. Những hình ảnh đó một lần nữa khẳng định sự thành công của Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, tình cảm của nhân dân dành cho CBCS đã miệt mài luyện tập ngày, đêm góp phần cho sự thành công đó./.


Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp