04:56 EDT Chủ nhật, 16/06/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2007

Máy chủ tìm kiếm : 50

Khách viếng thăm : 1957


Hôm nayHôm nay : 41958

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1426393

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60044841

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Phòng ngừa, ngăn chặn đánh bạc trái phép trên không gian mạng

Thứ tư - 22/05/2024 04:21

Website “F8BET
 
Tội phạm tổ chức đánh bạc và đánh bạc diễn ra trên mạng đã và đang gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội, tác động xấu đến cuộc sống của người dân, ảnh hưởng trực tiếp đến ANTT. Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công an và Công an các đơn vị, địa phương trong đó có Công an tỉnh Điện Biên đã triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp để phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả, xử lý kịp thời hoạt động của tội phạm này.

Thời gian gần đây, tên website “F8BET” đang xuất hiện trên diện rộng và được in tràn lan trên các biển quảng cáo, hộp đựng giấy ăn tại một số cửa hàng tạp hóa, sửa chữa xe máy, quán ăn, quán cà phê. “F8BET” là trang web đánh bạc trực tuyến, bằng cách dẫn đường link truy cập trên các website, diễn đàn, tài khoản mạng xã hội… có nhiều lượt theo dõi nhằm mục đích dẫn dụ, chào mời người dân tìm hiểu về các trang quảng cáo, cá độ trái phép. Đây là nguyên nhân tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất TTATXH. Để kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm có liên quan đến tổ chức đánh bạc và đánh bạc, Công an Điện Biên đề nghị Nhân dân thực hiện tốt những nội dung sau:
- Nâng cao ý thức, nhận thức về hậu quả, hệ lụy của tội phạm đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng.
- Chủ động cảnh giác với các chiêu trò, thủ đoạn, hoạt động lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới mọi hình thức.
- Làm tốt công tác phát động phong trào toàn dân tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm, kịp thời cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng khi phát hiện các trang web đánh bạc trên mạng.
- Tuyên truyền, vận động người thân, gia đình chấp hành các quy định của pháp luật về phòng ngừa, đấu tranh với hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc, nhất là trên không gian mạng./.
 
 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp