13:01 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1736

Máy chủ tìm kiếm : 48

Khách viếng thăm : 1688


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3883965

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56037854

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả các dự án Luật

Thứ tư - 25/10/2023 22:33
Bộ Công an vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến quán triệt các luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo đã được thông qua tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV và các dự án luật dự kiến trình, thông qua tại kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XV. Đại tá Ngô Thanh Bình, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì tại điểm cầu Công an tỉnh.

Hội nghị tại điểm cầu Công an Điện Biên
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến, quán triệt nội dung của các luật đã được kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV thông qua, bao gồm luật sửa đổi, bổ sung 1 số điều của Luật CAND; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết thi hành của hai luật. Đồng thời được phố biến một số nội dung đối với các dự án luật dự kiến trình kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 15 thông qua, gồm Luật căn cước, luật lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở.


Thứ trưởng Lê Quốc Hùng, phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng nhấn mạnh công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế, pháp luật được Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an rất quan tâm. Trên cơ sở đó tạo khuôn khổ pháp lý ngày càng hoàn chỉnh để lực lượng CAND thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Điều này cũng đặt ra những yêu cầu rất quan trọng đối với 2 dự án Luật dự kiến được kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa 15 xem xét, thông qua tới đây, cũng như cho ý kiến lần đầu đối với dự án Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ do Bộ Công an chủ trì soạn thảo.
Đồng chí Thứ trưởng đề nghị từ tổng hợp các ý kiến còn khác nhau về một số nội dung của các dự thảo luật, các đơn vị tiếp tục chủ động trong nghiên cứu chỉnh lý, hoàn thiện các dự án luật, bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả theo đúng trình tự, thủ tục với sự đồng thuận cao của các Đại biểu. Trong đó tăng cường thực hiện việc cung cấp thông tin, trao đổi tới Đại biểu Quốc hội, quần chúng Nhân dân để hiểu rõ về các nội dung, tạo sự đồng thuận, xuyên suốt đối với các dự án luật do Bộ Công an chủ trì, soạn thảo.
 

Tác giả bài viết: Thành Trung

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp