15:12 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1859

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 1824


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3894233

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56048122

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ

Thứ sáu - 02/08/2019 06:56
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức tặng quà cho các gia đình thân nhân người có công với cách mạng, thương binh và các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
Nhân dịp này Quân ủy trung ương, Bộ Quốc phòng, các cơ quan quân đội và Ban thanh niên Bộ Công an, Ban Thanh niên Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp tổ chức thăm hỏi, động viên, trao 125 suất quà tặng các gia đình chính sách, người có công, các thương, bệnh binh, các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và hỗ trợ xây tặng một ngôi nhà trị giá 80 triệu đồng.
 
Quân ủy trung ương, Bộ Quốc phòng, các cơ quan quân đội và Ban thanh niên Bộ Công an, Ban Thanh niên Công an tỉnh Điện Biên tặng quà cho gia đình chính sách, người có công, các thương, bệnh binh
 

 
 
 
 


 
Trước đó Hội phụ nữ khối CSND Công an tỉnh cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà hai gia đình thân nhân liệt sỹ là bà Vũ Thị Sùng, tổ dân phố 2, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ và bà Trần Thị Miền, đội 18, xã Noong Luống, huyện Điện Biên. Đây là hai gia đình thân nhân liệt sỹ luôn gương mẫu, giáo dục con cháu giữ vững truyền thống, chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước, cống hiến xây dựng quê hương giàu đẹp.
Các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng là tình cảm, trách nhiệm của CBCS Công an tỉnh Điện Biên đối với các thế hệ cha, anh đã cống hiến xương, máu vì nền độc lập của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân và cũng là giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ sau./.


Hội phụ nữ khối CSND Công an tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà
gia đình thân nhân liệt sỹ

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp