05:44 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2980

Máy chủ tìm kiếm : 36

Khách viếng thăm : 2944


Hôm nayHôm nay : 208284

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3809827

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55963716

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Các khối ký giao ước thực hiện phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc năm 2024

Thứ tư - 07/02/2024 02:27
Các khối thi đua trong toàn lực lượng Công an tỉnh vừa tổ chức ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh.
Description: C:\Users\Admin\Desktop\Ảnh TTĐT 02.02.24\IMG_0299.png
Khối TM – XDLL – HC ký giao ước thi đua năm 2024
 
Trên cơ sở các chỉ tiêu thi đu cụ thể, từng khối thi đua trong toàn lực lượng đã đề ra nhiều chủ trương, giải pháp công tác để sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm ANQG, giữ gìn TTATXH với phương châm hành động “Xây dựng Công an tỉnh Điện Biên thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”.
Với mục tiêu giữ vững khối đoàn kết trong toàn lực lượng, phát huy tối đa thái độ, ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo của mỗi CBCS để thực hiện tốt các mặt công tác công an; các khối chú trọng làm tốt tham mưu, triển khai kịp thời các mặt công tác nhằm nâng cao chất lượng từng lĩnh vực. Quan tâm giáo dục chính trị tư tưởng, kịp thời động viên, khen thưởng và đáp ứng tốt nhất chế độ chính sách cho CBCS; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, chiến sĩ nâng cao bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, quan tâm xây dựng, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc”, không để xảy ra vi phạm, kỷ luật.
Trên địa bàn tỉnh Điện Biên, 2024 là năm diễn ra nhiều sự kiện lớn, trọng đại: Năm Du lịch Quốc gia Điện Biên 2024, kỷ niệm 115 năm thành lập đảng bộ tỉnh, 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, các đơn vị tập trung triển khai đồng bộ các biện pháp công tác; chủ động nắm chắc tình hình từ sớm, từ xa, từ bên kia biên giới; phát hiện giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp nảy sinh ngay tại cơ sở, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an ninh trên các lĩnh vực, địa bàn, tuyệt đối không để xảy ra bị động, bất ngờ về các vấn đề liên quan đến ổn định chính trị, TTATXH.
Phát biểu tại lễ ký kết, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2023; đồng thời yêu cầu các đơn vị bám sát các nội dung thi đua đã ký kết, thường xuyên phối kết hợp chặt chẽ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2024, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra./.


 

Tác giả bài viết: ANĐB

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp