07:36 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1527

Máy chủ tìm kiếm : 266

Khách viếng thăm : 1261


Hôm nayHôm nay : 73562

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3957445

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56111334

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Chuỗi các hoạt động nhân tháng hành động vì trẻ em

Thứ ba - 20/06/2023 21:49
Nhân tháng hành động vì trẻ em, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các cấp hội phụ nữ cơ sở đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi gia đình cháu Hoàng Kim Thành tại phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (bố cháu là CBCS Công an tỉnh đã qua đời do gặp tai nạn trong khi làm nhiệm vụ). Tại buổi thăm hỏi, đại diện Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng số tiền 6.000.000đ (kinh phí hỗ trợ năm 2023) và các phần quà trị giá 1.300.000đ.
Cũng trong thời này, HPN Công an tỉnh và đại diện các Hội Phụ nữ cơ sở đã đến thăm hỏi và tổ chức ký kết thực hiện Chương trình Mẹ đỡ đầu, hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm sóc 2 con Lò Duy Phương và Lò Thị Ngân Khánh - là con của Đại uý Lò Văn Toàn - Cán bộ Công an xã Chiềng Sinh, huyện Tuần Giáo. Đồng chí Toàn đang bị ung thư đại tràng giai đoạn 4, vợ đồng chí đã mất vì ung thư cách đây vài tháng.
Ngoài ra, cũng nhân tháng hành động vì trẻ em, các cấp hội phụ nữ trong Công an tỉnh cũng đã tổ chức các hoạt động chăm sóc các cháu trong chương trình "Mẹ đỡ đầu" tại địa bàn thành phố và các huyện, thị xã, thành phố.
Những hoạt động trên đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần nhân ái, sự yêu thương trẻ em của hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh nói riêng và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh nói chung./.


(Hội phụ nữ Công an tỉnh thăm hỏi trao quà cho cháu Hoàng Kim Thành tại phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ (có bố là CBCS Công an tỉnh hy sinh khi đang đi làm nhiệm vụ)
 

HPN Công an tỉnh và HPN cơ sở Khối CSND hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm sóc 2 con Lò Duy Phương và Lò Thị Ngân Khánh - là con của Đại uý Lò Văn Toàn - Cán bộ Công an xã Chiềng Sinh, huyện Tuần Giáo
 

Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp