01:48 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4983

Máy chủ tìm kiếm : 51

Khách viếng thăm : 4932


Hôm nayHôm nay : 165035

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3766578

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55920467

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an huyện Mường Nhé rà soát lại các hộ nghèo cần hỗ trợ về làm nhà ở trên địa bàn huyện

Thứ sáu - 13/12/2019 06:26
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức rà soát lại các hộ nghèo cần hỗ trợ làm nhà ở trên địa bàn huyện Mường Nhé; vừa qua, Công an huyện Mường Nhé tiến hành họp, phân công CBCS rà soát các hộ nghèo cần hỗ trợ làm nhà ở tại các xã trên địa bàn huyện.
Công an huyện đề nghị cấp ủy chính quyền xã, các tổ Công an phụ trách xã rà soát tại các xã những hộ thuộc hộ nghèo, khó khăn, không có nhà ở, nhà ở tạm bợ, dột nát, hư hỏng, nhà sắp sập và không có điều kiện làm nhà ở. Ngoài ra, cần xác minh rõ những hộ cần hỗ trợ phải có đất ở hợp pháp, không theo "Nhà nước Mông", tà đạo "Giê Sùa", "Bà Cô Dợ", chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các tổ rà soát trên nguyên tắc: khách quan, dân chủ, thận trọng, chắc chắn, phản ánh đúng quan điểm của đồng chí Bộ trưởng "không để ai bị bỏ lại phía sau". Bên cạnh công tác rà soát, Công an huyện Mường Nhé phối hợp với đơn vị được giao hỗ trợ làm nhà và cấp ủy, chính quyền xã, bản tổ chức tuyên truyền, giáo dục những hộ trước đây theo "Nhà nước Mông" hoặc theo các tà đạo "Giê Sùa", "Bà Cô Dợ" cam đoan, cam kết chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đối với những hộ chưa có đất ở hợp pháp thì hướng dẫn viết đơn đề nghị để Ban chỉ đạo huyện xem xét bố trí đất ở cho hộ dân theo thẩm quyền để phục vụ việc triển khai, hỗ trợ làm nhà ở bảo đảm tiến độ đề ra./.
 
Công an huyện Mường Nhé họp, phân công CBCS rà soát các hộ nghèo cần hỗ trợ làm nhà tại các xã trên địa bàn huyện

Tác giả bài viết: Lan Anh, Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp