03:59 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3196

Máy chủ tìm kiếm : 119

Khách viếng thăm : 3077


Hôm nayHôm nay : 190234

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3791777

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55945666

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an tỉnh tổ chức các hội nghị về công tác tổ chức, cán bộ

Thứ tư - 09/08/2023 20:48
Ngày 29/7, Công an tỉnh tổ chức các Hội nghị về công tác tổ chức, cán bộ trong Công an tỉnh và quán triệt, triển khai Đề án số 19/ĐA-BCA ngày 10/7/2023 của Bộ trưởng Bộ công an về tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong của Công an đơn vị, địa phương tinh, gọn, mạnh. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Tổ chức Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh uỷ, lãnh đạo, CBCS các đơn vị.
Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã quán triệt, triển khai cụ thể nội dung Đề án số 19 và các Quyết  định của Bộ trưởng Bộ công an, tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong của Công an tỉnh tinh, gọn, mạnh. Qua đó, giúp cấp ủy, lãnh đạo chỉ huy và CBCS, nhất là những đơn vị hợp nhất, sáp nhập nhận thức rõ tầm quan trọng của việc tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong của Công an các đơn vị, địa phương trong việc XDLL CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ chính trị. Để thực hiện nghiêm túc Đề án số 19 và các Quyết định của Bộ trưởng Bộ công an, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Ngô Thanh Bình yêu cầu cấp ủy, thủ trưởng công an các đơn vị, địa phơng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nghiêm túc; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao về nhận thức và hành động của toàn thể CBCS trong việc triển khai, kiện toàn tổ chức bộ máy, sắp xếp lại đội ngũ cán bộ, lãnh đạo chỉ huy và CBCS các đơn vị thuộc diện sắp xếp, đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện các nội dung công việc theo chức năng, nhiệm vụ.
Hội nghị về công tác tổ chức, cán bộ trong Công an tỉnh và quán triệt, triển khai Đề án số 19/ĐA-BCA ngày 10/7/2023 của Bộ trưởng Bộ công an
 
Cùng ngày, Công an tỉnh cũng tổ chức các hội nghị: Lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh; thực hiện quy trình lấy phiếu giới thiệu bổ sung cán bộ vào quy hoạch chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và Họp hội đồng tuyển sinh xét duyệt học sinh vào Trường Văn hoá CAND năm 2023 bảo đảm công khai, minh bạch, dân chủ, đúng quy định./.

 
 
        
Hội nghị lấy ý kiến giới thiệu bổ sung cán bộ vào quy hoạch chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp