01:58 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3825

Máy chủ tìm kiếm : 55

Khách viếng thăm : 3770


Hôm nayHôm nay : 166634

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3768177

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55922066

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Đoàn công tác Cục truyền thông CAND làm việc tại Công an tỉnh Điện Biên

Thứ tư - 07/02/2024 02:29

Nhằm phản ánh chân thực, sinh động cuộc sống, công tác chiến đấu và những khó khăn vất vả, cống hiến của lực lượng CAND, góp phần lan toả hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ, trong 10 ngày (27.01 - 04.02.2024), Cục Truyền thông CAND phối hợp Công an tỉnh Điện Biên tổ chức Đoàn phóng viên thâm nhập thực tế tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc và các đơn vị thuộc Công an tỉnh Điện Biên.

Description: C:\Users\Admin\Desktop\Ảnh TTĐT 02.02.24\Logo\Screenshot (291).jpg
Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Tại Điện Biên, đoàn công tác gồm gần 50 phóng viên thuộc 13 cơ quan báo chí trung ương và địa phương được chia thành 3 nhóm tác nghiệp tại các đơn vị nghiệp vụ và một số đơn vị công an cấp huyện của Công an tỉnh Điện Biên. Để công tác phối hợp đạt được hiệu quả nhất, Công an tỉnh Điện Biên đã chủ động kết nối, xây dựng kịch bản khung chương trình và phân công nhiệm vụ tới các đơn vị để hỗ trợ các hoạt động của đoàn trên tinh thần hỗ trợ tối đa để đội ngũ phóng viên có cái nhìn bao quát, tổng thể cũng như chi tiết nhất về tất cả các hoạt động công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng của Công an Điện Biên, từ đó lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong lòng nhân dân; đồng thời hướng tới kỷ niệm 50 Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động, Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Năm du lịch Quốc gia Điện Biên 2024.
Description: C:\Users\Admin\Desktop\Ảnh TTĐT 02.02.24\Logo\Screenshot (292).jpg
Thiếu tướng Trần Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Phát biểu tại buổi làm việc với Ban Giám đốc sáng ngày 29/01, Thiếu tướng Trần Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục truyền thông CAND khẳng định: Mỗi chuyến đi thực tế tại địa bàn cơ sở đều mang lại rất nhiều ý nghĩa thiết thực, giúp đội ngũ phóng viên, biên tập viên, các cơ quan báo chí có được những trải nghiệm thực tế, có thêm nhiều chất liệu để phản ánh một cách sinh động hơn cuộc sống chiến đấu thực tế của lực lượng CAND, giúp cho người dân thấu hiểu về những khó khăn vất vả của lực lượng CAND để từ đó thêm phần tin, yêu, ủng hộ và giúp đỡ lực lượng CAND. Nhân dịp này, đoàn dành tặng những xuất quà gồm triệu đồng cho Công an huyện Điện Biên Đông và 20 đồng chí Công an xã có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Trước khi vào chương trình làm việc, đoàn đã thành kính dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hy sinh trên chiến trường Điện Biên Phủ và tham quan bức tranh panorama tái hiện chiến dich lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu” để thêm hiểu và chia sẻ với đất và người Điện Biên./.


Tác giả bài viết: Thế Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp