02:09 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3176

Máy chủ tìm kiếm : 56

Khách viếng thăm : 3120


Hôm nayHôm nay : 168103

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3769646

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55923535

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Giao ban Quý I về công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng CSND

Thứ hai - 11/03/2024 03:49
Ngày 01/3 Công an tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng CSND quý 1 năm 2024 và triển khai phần mềm NVCB, ĐTHS đến Công an cấp xã. Đại tá Phạm Trường Giang - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Description: D:\Năm 2024\TTĐT 30.2.24\Logo\Screenshot (374).jpg
Toàn cảnh Hội nghị
 
Quý I năm 2024, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị triển khai quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, qua đó tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn toàn tỉnh tiếp tục được giữ vững, ổn định. Các đơn vị đã chủ động rà soát địa bàn, lĩnh vực, đối tượng để chủ động nhận diện tội phạm, nguyên nhân phát sinh tội phạm vi phạm pháp luật và triển khai các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả. Trong đó tập trung đấu tranh với tội phạm có tổ chức; tội phạm trên các lĩnh vực hình sự, kinh tế, ma túy, môi trường; tội phạm sử dụng công nghệ cao... Các đơn vị đã xác lập 17 chuyên án và đã triệt phá thành công 16 chuyên án. 100% các chuyên án được triệt phá đều đã được khởi tố... Việc thực hiện công tác NVCB qua phần mềm đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc chỉ đạo, kiểm tra, tra cứu tổng hợp số liệu của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và các đơn vị chuyên môn.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Đại tá Phạm Trường Giang - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh nhấn mạnh: trong thời gian tới cần tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các các Chỉ thị, Thông tư, Quyết định của Bộ Công an và Nghị quyết của Ban Thường vụ Công an tỉnh phấn đấu đạt 100% các chỉ tiêu được giao; Ban chỉ đạo thường xuyên chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra công tác NVCB và công tác hồ sơ của các đơn vị để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, thiếu sót. Đại tá Phạm Trường Giang yêu cầu: Trong quý II/2024 phải triển khai thực hiện xong Phần mềm quản lý NVCB và ĐTHS đến Công an cấp xã và mở các lớp tập huấn để cập nhật những vấn đề mới được sửa đổi, bổ sung về công tác NVCB cho số CBCS thực thi nhiệm vụ này.


Tác giả bài viết: Thành Trung

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp