00:09 EDT Thứ bảy, 04/05/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1005

Máy chủ tìm kiếm : 51

Khách viếng thăm : 954


Hôm nayHôm nay : 34850

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 269786

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56560643

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

​HÀNG TRĂM TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT TỈNH ĐIỆN BIÊN ĐƯỢC KHÁM, TƯ VẤN SỨC KHOẺ MIỄN PHÍ

Chủ nhật - 21/04/2024 06:13
      Hưởng ứng chuỗi các hoạt động hướng tới 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 20/4, Bệnh viện 7/5 Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí cho gần 400 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt thuộc Cơ sở bảo trợ tổng hợp, Làng trẻ em SOS và Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập tỉnh Điện Biên.
 
      Thái độ niềm nở, tinh thần trách nhiệm của những người lương y, hàng chục y, bác sĩ Bệnh viện 7/5 Công an tỉnh Điện Biên và Bệnh viện Nhi Trung ương đã thăm khám, sàng lọc giúp các em nhỏ nhiều bệnh liên quan đến chuyên khoa tiêu hoá, hô hấp, dinh dưỡng; chuyên khoa mắt, tai - mũi - họng…
 
      Quá trình thăm khám, các bác sĩ kết hợp tư vấn, hướng dẫn phụ huynh, thầy cô giáo cách chăm sóc, điều trị, phát hiện sớm ở trẻ các dấu hiệu bệnh ở giai đoạn đầu; tuyên truyền cách phòng tránh những yếu tố nguy cơ gây bệnh. Riêng đối với những trường hợp bệnh nặng, sẽ được các bác sĩ tư vấn, chuyển tuyến để nhận được sự chẩn đoán, điều trị hiệu quả. Qua đó, góp phần cùng toàn xã hội nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về công tác chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh để trẻ có một sức khoẻ tốt nhất. Bên cạnh các hoạt động khám, tư vấn sức khoẻ, các em nhỏ đến đây còn được hướng dẫn cách vệ sinh cá nhân, các bước rửa tay bằng xà phòng đúng cách theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm.
 
      Trung tá Đào Thành Uỷ, Phó Giám đốc Bệnh viện 7/5 Công an tỉnh Điện Biên, cho biết: Với mong muốn sẻ chia một phần khó khăn với các em có hoàn cảnh đặc biệt, chúng tôi đã phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương để tổ chức hoạt động này. Qua đây, chúng tôi muốn lan toả đến người dân và cộng đồng hãy luôn chú ý đến sức khoẻ, nhất là đối với trẻ em để xây dựng cộng đồng khoẻ mạnh, tiến bộ và phát triển.
 
      Chương trình khám, tư vấn sức khoẻ do Bệnh viện 7/5 Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thiết thực, không những tăng cường trao đổi thông tin y tế giữa các tuyến trong công tác khám chữa bệnh, chuyển giao kỹ thuật góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống người dân mà quan trọng hơn, chương trình đã để lại nhiều tình cảm tốt đẹp đối với cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân về hình ảnh những người CBCS Công an Nhân dân hai màu áo trong thời bình./.


Cán y, bác sĩ Bệnh viện 7.5 Công an tỉnh và Bệnh viện Nhi TW chụp ảnh lưu niệm cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến khám sức khỏe tại Bệnh viện 7/5.


Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cùng Lãnh đạo Sở Y tế , Bệnh Viện 7/5 thăm hỏi động viên trẻ em đến thăm khám sức khỏe.


Trẻ em được các bác sĩ thăm khám tận tình.


Các bé được phát quà miễn phí.
 

Tác giả bài viết: Thế Anh – Văn Quyết (ANTV Điện Biên)

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp