07:13 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1641

Máy chủ tìm kiếm : 238

Khách viếng thăm : 1403


Hôm nayHôm nay : 71940

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3955823

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56109712

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tôn giáo trên địa bàn chung tay thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ sáu - 17/04/2020 04:28
Huyện Mường Ẳng hiện có 14 điểm nhóm tôn giáo sinh hoạt tại các thôn, bản trong đó có 01 Giáo họ Công giáo, 69 giáo dân. Thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, Công an tỉnh Điện Biên và UBND huyện Mường Ảng về triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch covid 19, trong đó có Công văn số 17/UBND-NV ngày 03/4/2020 của UBND huyện Mường Ảng về việc hướng dẫn, quản lý hoạt động tôn giáo trong dịp lễ phục sinh năm 2020. Công an huyện Mường Ảng đã chủ động phối hợp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các xã gặp gỡ các chức sắc tôn giáo để tuyên truyền các Chủ trương, chính sách, chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, UBND huyện và những thông tin mới nhất về tình hình, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Vận động các chức sắc tôn giáo không tổ chức các hoạt động tập trung đông người; dừng tổ chức lễ hội tôn giáo thường niên đặc biệt là Lễ phục sinh diễn ra vào ngày 12/4/2020. Đồng thời định hướng các chức sắc tuyên truyền hướng dẫn bà con giáo dân nâng cao ý thức trách nhiệm thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng bệnh covid-19 vì sức khỏe cộng đồng; song song với đó là tuyên truyền, phổ biến pháp luật liên quan đến việc xử lý đối với những đối tượng thiếu ý thức, cố tình làm lây lan dịch bệnh; đưa thông tin sai sự thật về dịch bệnh.
   

Cán bộ Công an huyện Mường Ảng vận động, tuyên truyền các tôn giáo tự giác phòng, chống dịch Covid-19
 
Linh mục Nguyễn Văn Hùng cho biết thường xuyên vận động bà con giáo dân thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16 của Thủ tưởng Chính phủ và UBND huyện về việc thực hiện tốt việc phòng bệnh, không tụ tập đông người, lễ Phục sinh năm nay các giáo dân tự làm lễ tại nhà, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng xã hội.
Tin rằng, với tinh thần đoàn kết, thống nhất dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy, chính quyền, các vị chức sắc, tín đồ, giáo dân trên địa bàn huyện Mường Ảng đang tích cực chung tay, góp sức thực hiện tốt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid 19./.
Chu Kiên - Công an huyện Mường Ảng

Tác giả bài viết: Chu Kiên - Công an huyện Mường Ảng

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp