03:19 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1417

Máy chủ tìm kiếm : 111

Khách viếng thăm : 1306


Hôm nayHôm nay : 57020

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3940903

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56094792

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Nhiều cách làm hay xây dựng văn hóa giao thông

Thứ ba - 16/11/2021 21:41
Vừa đảm bảo tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tới tận người dân, và đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch covid-19. Lực lượng CSGT Điện Biên đã chủ động triển khai các biện pháp tuyên truyền ATGT với những giải pháp sáng tạo, thiết thực, hiệu quả.

 
  Description: C:\Văn Hiển\TTĐT 12.11.21\Ảnh\IMG_085.png
Hình ảnh trao giải cuộc thi làm video clip tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và tham gia giao thông đường bộ an toàn cho các em học sinh Trường PTTH TP Điện Biên Phủ

Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh vừa phối hợp với Trường PTTH TP Điện Biên Phủ và nhà tài trợ vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi video clip tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ và tham gia giao thông đường bộ an toàn. Cuộc thi được phát động từ ngày 25/9 đến ngày 16/10/2021. Đã có 33/33 lớp thực hiện video clip tham dự thi. Các sản phẩm dự thi đều đảm bảo tính đúng đắn về pháp luật, nghệ thuật, có chủ đề và thông điệp rõ ràng qua các tình huống giao thông cụ thể, được đầu tư những kịch bản hay, diễn xuất hấp dẫn, quay phim tốt, nêu bật nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông, nét đẹp văn hóa giao thông… Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba, 07 giải Khuyến khích cho các lớp đạt giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ gồm: giải kịch bản hay nhất, giải diễn viên xuất sắc nhất và giải ý nghĩa giáo dục sâu sắc nhất. Cuộc thi đã tạo nên một đợt sinh hoạt, tuyên truyền sâu rộng tới toàn bộ học sinh nhà trường về ý thức thực hiện Luật giao thông khi tham gia giao thông, điều này sẽ giảm thiểu tới mức tối đa tai nạn giao thông cho các em, góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, tích cực cho học sinh.

 
   
Trước đó, lực lượng CSGT cũng đã thực hiện tuyên truyền Luật GTĐB và các quy tắc bảo đảm ATGT cho hơn 1.000 giáo viên, học sinh của trường PTTH chuyên Lê Quý Đôn. Buổi tuyên truyền được các thầy cô và các em học sinh nhà trường hưởng ứng và đánh giá cao. Bên cạnh đó lực lượng CGST Điện Biên còn tổ chức hàng chục buổi tuyên truyền lưu động qua hệ thống loa phóng thanh, phát hàng nghìn tờ rơi tuyên truyền về Luật GTĐB tới người dân.Những cách làm sáng tạo, hiệu quả của lực lượng CSGT Điện Biên vừa đảm bảo các yêu cầu nghiệp vụ, nâng cao nhận thức của người dân, xây dựng văn hóa giao thông vừa bảo đảm công tác phòng chống dịch covid-19 an toàn, hiệu quả.

Tác giả bài viết: Trường Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp