17:24 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1671

Máy chủ tìm kiếm : 29

Khách viếng thăm : 1642


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3904439

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56058328

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Phối hợp, hỗ trợ phim điện ảnh “Đội điều tra số 7”

Thứ ba - 20/06/2023 22:00
Hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945 - 19/8/2025), Điện ảnh CAND tổ chức sản xuất phim truyện dài tập “Đội điều tra số 7”. Bộ phim được triển khai thực hiện bối cảnh quay tại 3 địa phương Hà Nội, Điện Biên và Phú Quốc. Công an tỉnh Điện Biên đã chủ động phân công các đơn vị phối hợp với đoàn làm phim, bố trí lực lượng, phương tiện hỗ trợ để Đoàn làm phim có điều kiện tốt nhất hoàn thành nhiệm vụ.
Lấy chất liệu từ những vụ án có thật, nội dung phim xoay quanh Đội điều tra số 7 ở một địa phương - nơi liên tục xảy ra nhiều vụ trọng án như: bắt cóc con tin, giết người hàng loạt. Thủ phạm có xuất thân khác nhau, không chỉ là các tên tội phạm máu lạnh khét tiếng mà còn là người trong giới tri thức, đặc biệt là những đối tượng có quan hệ ngoài đời sống với các chiến sĩ công an như bạn học cũ, con ruột ân nhân trước đây. Ekip làm phim sẽ tiến hành quay phim ở nhiều địa điểm, địa phương khác nhau trên toàn quốc. Tại Điện Biên, với đặc thù địa bàn miền núi, các cảnh quay đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp cũng là những thử thách đặt ra với đoàn làm phim.
Ngay sau khi nhận được Kế hoạch quay phim tại Điện Biên, Công an tỉnh tổ chức khảo sát các địa điểm làm bối cảnh quay theo đúng yêu cầu của kịch bản đưa ra. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị trong toàn lực lượng chủ động bố trí lực lượng, phương tiện, vũ khí đạo cụ để phối hợp, hỗ trợ đoàn làm phim, bảo đảm ANTT tại các khu vực diễn ra các cảnh quay.
Đến thời điểm hiện tại, sau gần 01 tháng thực hiện, đoàn làm phim đã cơ bản hoàn thành các cảnh quay tại địa bàn tỉnh Điện Biên theo kịch bản. Các cảnh quay đều đảm bảo chất lượng theo yêu cầu, bảo đảm tuyệt đối an toàn về ANTT, phương tiện, lực lượng cho đoàn làm phim./.





Một số cảnh quay của đoàn làm phim Đội điều tra số 7 tại tỉnh Điện Biên
 
 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp