18:44 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1652

Máy chủ tìm kiếm : 26

Khách viếng thăm : 1626


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3910555

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56064444

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Thư cảm ơn của quần chúng nhân dân

Thứ bảy - 11/04/2020 05:00
Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Công an phường Mường Thanh vừa nhận được thư cảm ơn của chị Lường Thị Chung (nhân viên tiếp thị tại NPP Lương Sơn), trú tại đội 3, xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, nội dung bức thư như sau:
Vào ngày 24/03/2020, trong lúc đi tiếp thị bán hàng, chị Chung gặp một người phụ nữ tên Kim Anh (tự xưng là nhân viên kinh doanh quán ăn khu vực đường Nguyễn Chí Thanh) hỏi mua 12 thùng nước giặt các loại (trị giá 7.860 nghìn đồng) và bảo chị Chung chở hàng ra bến xe khách tỉnh, rồi hẹn chị Chung 17 giờ chiều cùng ngày quay lại quán ăn trên đường Nguyễn Chí Thanh nhận tiền hàng. Đến 14 giờ chiều người phụ nữ này gọi điện lại cho chị Chung trao đổi và muốn lấy thêm 20 thùng nước giặt. Nghi ngờ chị Chung bị đối tượng lừa nên chủ cửa hàng NPP nơi chị Chung làm việc đã tìm hiểu thì được biết Kim Anh là đối tượng chuyên đi lừa đảo và đã lừa đảo rất nhiều người. Biết mình bị lừa, Chị Chung đã đến Công an phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ trình báo. Ngay sau khi nhận được tin trình báo của chị Chung, lãnh đạo Công an phường Mường Thanh đã chỉ đạo CBCS tiếp cận và triệu tập đối tượng Kim Anh về trụ sở Công an phường để làm rõ vụ việc. Sau khi được CBCS tuyên truyền, nhắc nhở, răn đe, đối tượng đã nhận thức được hành vi của mình và trả lại số hàng cho chị Chung.
Cảm phục trước tinh thần của CBCS Công an Điện Biên, chị Chung đã gửi thư cảm ơn đến đến Ban Giám đốc Công an tỉnh và Công an phường Mường Thanh vì đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc và trả lại tài sản cho Chị. Hành động của CBCS Công an Điện Biên nói chung và Công an phường Mường Thanh nói riêng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Nội dung Thư cảm ơn của quần chúng nhân dân

Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp