09:07 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3355

Máy chủ tìm kiếm : 118

Khách viếng thăm : 3237


Hôm nayHôm nay : 245663

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3847206

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56001095

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc tết CBCS lực lương CSGT toàn quốc

Thứ ba - 20/02/2024 21:22
Chiều ngày 05/02, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị,  Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị Bộ trưởng BCA, đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ lực lượng cảnh sát giao toàn quốc thông nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Dự tại điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên Đại tá Ngô Thanh Bình, Giám đốc Công an tỉnh và CBCS trong lực lương CSGT.
Description: C:\Users\Admin\Desktop\TTĐT 15.2.24\LOgo\Screenshot (318).jpg
Hội nghị tại điểm cầu Công an Điện Biên
 
Thủ tướng Phạm Minh Chính ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng CSGT trong công tác đổi mới về tư duy, nhận thức và hành động, tạo được nhiều dấu ấn rõ nét, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân được nâng cao; trong các dịp lễ, tết lực lượng đã làm việc 24/24h, không quản ngại khó khăn, sẵn sàng hi sinh thời gian, hạnh phúc riêng tư của gia đình thường xuyên có mặt trên các tuyến đường để thực hiện nhiệm vụ.


Description: thu tuong pham minh chinh tham va chuc tet luc luong canh sat giao thong, bo cong an hinh anh 1
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ cảnh sát giao thông
 
Thủ tướng đề nghị lực lượng công an gia thông toàn quốc luôn phát huy, đẩy mạnh tinh thần “vượt nắng, thắng mưa, xuyên đêm, xuyên tết”, trách nhiệm cao trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; kiên quyết xử lý các vi phạm theo phương châm 03 không “không có vùng cấm – không ngoại lệ - không ngày nghỉ”; lấy người dân làm trung tâm, động lực cho sự phát triển;  xây dựng lực lượng CSGT thực sự trong sạch, vững mạnh, chính quy tinh nhuệ từng bước hiện đại, khắc họa rõ nét hơn nữa hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân. Đồng thời chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Thủ tướng chỉ đạo CSGT tổ chức tốt tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm vi phạm, phối hợp với các lực lượng chức năng bảo đảm ANTT, ATGT cho người dân an tâm đón tết.
Thủ tướng Chính phủ mong muốn và tin tưởng, lực lượng CSGT toàn quốc phát huy truyền thống với nhiều chiến công, thành tích vẻ vang, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, ngày càng khẳng định vị thế, vai trò nòng cốt trong bảo đảm TTATGT, TTATXH./.


 

Tác giả bài viết: Thế Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp