12:29 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3785

Máy chủ tìm kiếm : 51

Khách viếng thăm : 3734


Hôm nayHôm nay : 279877

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3881420

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56035309

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Tình nguyện vì cộng đồng - Phòng CS PCCC và CNCH CAT tu sửa nghĩa trang liệt sỹ Him Lam

Thứ hai - 28/08/2023 21:26
Với tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ. CBCS Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) vừa tổ chức tu sửa một số hạng mục bị hư hỏng tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ.
Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam là nơi an nghỉ của hàng trăm anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc đã được xây dựng từ nhiều năm nay. Một số hạng mục như cột Đài tưởng niệm, mái vòm… đã bị hư hỏng nặng, phần gạch ốp trên mái vòm cao hơn 20m và trụ cột Đài tưởng niệm bị vỡ, rơi xuống khu vực sân hành lễ, gây mất thẩm mĩ và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho Nhân dân khi đến dâng hương.
Được sự nhất trí của Sở LĐTB và XH tỉnh, với tinh thần, trách nhiệm cao nhất, sau hơn 01 ngày huy động gần 30 CBCS, phòng CS PCCC và CNCH Công an tỉnh đã sử dụng xe nâng, giàn giáo, dây đai, móc treo…tiến hành kiểm tra, kịp thời xử lý xong phần thấm, dột mái và ốp lát lại toàn bộ phần gạch bị vỡ và xử lý dứt điểm những vị trí có nguy cơ bong tróc, hỏng, vỡ tại nóc mái vòm, cột tượng đài thuộc Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ.
Đây là việc làm thể hiện sự tri ân, biết ơn của mỗi CBCS Công an Điện Biên đối với các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp về hình ảnh người chiến sĩ công an hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân./.

CBCS Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tu sửa một số hạng mục bị hư hỏng tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tác giả bài viết: Thế Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp