23:54 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1242

Máy chủ tìm kiếm : 54

Khách viếng thăm : 1188


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3928163

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56082052

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Trao thưởng Công an huyện Mường Chà trong công tác đấu tranh xoá bỏ tà đạo “bà cô Dợ” ra khỏi địa bàn

Thứ sáu - 04/08/2023 21:00
 
Ngày 03/8, Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Trang A Lử, Chủ tịch UBND huyện Mường Chà thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức trao thưởng cho Công an huyện Mường Chà vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động, đấu tranh xoá bỏ tà đạo “Bà cô Dợ” trên địa bàn huyện Mường Chà.
Tà đạo “Bà cô dợ” xâm nhập vào địa bàn huyện Mường Chà từ tháng 4/2018 với 03 hộ, 18 nhân khẩu tại bản Co Đứa, xã Na Sang đã khiến những người dân nhẹ dạ cả tin, thiếu hiểu biết tin vào việc sẽ có nhà nước riêng của người Mông, không cần làm mà vẫn có cái ăn…những lời hứa hẹn, lừa phĩnh đó đã khiến cuộc sống của người dân bị xáo trộn, tạo ra những suy nghĩ hoang tưởng khiến những người tin theo không nghĩ đến việc lao động sản xuất; vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn gia đình, thậm chí gia đình đổ vỡ…Bằng việc kiên trì vận động, tuyên truyền của các trinh sát an ninh Công an huyện Mường Chà cùng các lực lượng chức năng, đã giúp nhiều người và các hộ gia đình nhẹ dạ, cả tin hiểu ra được bản chất của tà đạo. Đến nay, nhiều gia đình đã tự nguyện ký cam kết từ bỏ tà đạo, quay trở lại sinh hoạt theo tôn giáo được pháp luật cho phép. Đặc biệt, từ ngay 02 đến 27/7/2023, Công an huyện Mường Chà chủ trì, phối hợp với các phòng chức năng tổ chức tuyên truyền, vận động cá biệt đối với 03 hộ, 16 nhân khẩu tự nguyện ký cam kết từ bỏ tà đạo “Bà cô Dợ”, chấp hành nghiêm chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đã góp phần xoá bỏ tà đạo “Bà cô Dợ” ra khỏi địa bàn.
Để động viên, khích lệ kịp thời, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh và chính quyền địa phương Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Trang A Lử, Chủ tịch UBND huyện Mường Chà đã trao thưởng cho tập thể lãnh đạo, CBCS Công an huyện Mường Chà vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động, đấu tranh xoá bỏ tà đạo “Bà cơ dợ” ra khỏi địa bàn./.

Description: D:\TTĐT 2023\Tháng 8\ảnh\ảnh có logo\IMG_2134.jpg
Thay mặt Ban Giám đốc, Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho Công an huyện Mường Chà
 
 
Description: D:\TTĐT 2023\Tháng 8\ảnh\ảnh có logo\IMG_2142.jpg
Đồng chí Trang A Lử, Chủ tịch UBND huyện Mường Chà trao thưởng cho Công an huyện Mường Chà

 

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp