23:42 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1232

Máy chủ tìm kiếm : 122

Khách viếng thăm : 1110


Hôm nayHôm nay : 282340

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3927457

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56081346

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Ban Bí thư trung ương Đảng kiểm tra việc thực hiện Kết luận số 21 và Chỉ thị số 26 tại Đảng bộ Công an tỉnh

Chủ nhật - 01/10/2023 21:13
Sáng ngày 22/9, đồng chí Đỗ Văn Phới, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương, Phó Trưởng đoàn kiểm tra theo Quyết định 894 của Ban Bí thư TW đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh.

Toàn cảnh buổi kiểm tra
 
Sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện của Công an tỉnh, các thành viên đoàn kiểm tra trực tiếp kiểm tra hệ thống hồ sơ, tài liệu, đồng thời đặt các câu hỏi đề nghị Đảng ủy Công an tỉnh làm sáng tỏ một số vấn đề liên quan trực tiếp đến quá trình triển khai tổ chức thực hiện kết luận 21, Chỉ thị 26, nhất là những cách làm mới, sáng tạo.
Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Đỗ Văn Phới khẳng định: Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh Điện Biên là một trong những đơn vị có công tác chuẩn bị, xây dựng báo cáo, tài liệu phục vụ công tác kiểm tra cũng như quá trình lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai, thực hiện Kết luận số 21 và Chỉ thị số 26 trong toàn Đảng bộ nghiêm túc, toàn diện, chu đáo, trung thực, rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh đã có nhiều sáng tạo trong tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận 21 và Chỉ thị số 26 về các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng; xây dựng, nhân điển hình tiên tiến; tổ chức có hiệu quả các mô hình phòng chống tội phạm hoạt động trên tuyến giao thông; công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế toàn diện với công an các tỉnh Bắc Lào…100% các vụ án, vụ việc phức tạp, trọng điểm, dư luận quan tâm trong diện theo dõi, chỉ đạo của Ban chỉ đạo PCTNTC cấp tỉnh đều xin ý kiến và nhận được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo quy định./.

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp