05:39 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2964

Máy chủ tìm kiếm : 65

Khách viếng thăm : 2899


Hôm nayHôm nay : 207254

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3808797

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55962686

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

CSCĐ Đà Nẵng giúp người dân khắc phục hậu quả bão số 13

Thứ ba - 17/11/2020 20:40

Bằng tinh thần xung kích, tình nguyện của mình, 50 cán bộ chiến sỹ Cảnh sát Cơ động đã chia thành 2 tổ tiến hành dọn dẹp vệ sinh dọc bờ biển và thu gom cát biển tràn lên vỉa hè. Mặc dù lượng cát khá dày, công cụ hỗ trợ hạn chế nhưng với sự quyết tâm, không ngại khó, ngại khổ, mỗi chiến sỹ Cảnh sát Cơ động đã bắt tay vào công việc với thời gian nhanh nhất, góp phần trả lại sự sạch sẽ cho bờ biển, công viên.

Thời gian tới với diễn biến khó lường của mưa bão, phòng Cảnh sát cơ động sẽ ứng trực, kịp thời tổ chức cán bộ chiến sỹ hỗ trợ nhân dân khi cần thiết.

Cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, Công an TP Đà Nẵng tham gia làm vệ sinh dọc tuyến biển tại khu vực Công viên Biển Đông sau bão số 13.

Được biết, mặc dù bão số 13 không trực tiếp đổ bộ vào Đà Nẵng, nhưng do ảnh hưởng của bão đã gây thiệt hại không nhỏ cho TP Đà Nẵng. Nhiều cơ sở hạ tầng, các khu vui chơi công cộng ven biển của TP Đà Nẵng đã bị hư hỏng phá nặng nề do chịu ảnh hưởng từ sức gió mạnh cộng với sóng biển. Đặc biệt là các tuyến đường giao thông ven biển của thành phố đã bị lớp cát dày đặc do sóng đánh lên gây khó khăn cho việc đi lại, cản trở lưu thông cho các phương tiện.

Cùng với hàng chục tấn rác tấp vào các bãi biển Nguyễn Tất Thành (Thanh Khê), Phạm Văn Đồng (Sơn Trà)… sau khi bão số 13 quét qua, nhiều tuyến bờ biển bị xói lở, bờ kè ven sông Hàn bị sạt lở nghiêm trọng.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp