05:17 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 6202

Máy chủ tìm kiếm : 334

Khách viếng thăm : 5868


Hôm nayHôm nay : 204371

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3805914

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55959803

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Công an tỉnh Điện Biên tổ chức thành công Đại hội công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Chủ nhật - 01/10/2023 22:07
Sáng ngày 08/9, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Công an tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự và chỉ đại Đại hội có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại diện Ban Công đoàn Bộ Công an.

Toàn cảnh Đại hội
 
Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/10/2022, đến nay, đã có 353 cán bộ, đoàn viên sinh hoạt tại 17 tổ chức công đoàn cơ sở. Mô hình tổ chức bộ máy công đoàn được hoàn thiện theo hướng tinh gọn, hiệu quả; chất lượng đội ngũ cán bộ, đoàn viên từng bước được nâng cao.
Công đoàn các cấp đã phát động, hưởng ứng các phong trào thi đua: “Vì an ninh Tổ quốc”, “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”, cùng với phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo vệ sinh lao động”; đã có nhiều sáng kiến, cách làm hay, thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng công tác hậu cần, kỹ thuật, chiến đấu và phục vụ chiến đấu như: Hội thi “Bữa cơm điểm 10”, chương trình “Xuân chiến sĩ - Ấm tình đồng đội” … Tham mưu Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công đoàn CAND và các đơn vị phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng trên 850 suất quà với trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho hộ nghèo, gia đình chính sách, lực lượng Công an xã, dân phòng, học sinh nghèo vượt khó và đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các huyện, thị xã, thành phố. Tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 300 người dân tại huyện Nậm Pồ; trên 50 lượt đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện; 100% đoàn viên công đoàn được quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; 100% cán bộ, đoàn viên, người lao động được tạo điều kiện bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của đoàn viên; 80% tổ chức công đoàn cơ sở xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, đoàn viên công đoàn đạt ưu tú, xuất sắc; duy trì và phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của các tổ chức công đoàn cơ sở trong thực hiện quyền lợi của đoàn viên, người lao động; xây dựng các công trình, phần việc cụ thể để hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Với khẩu hiệu “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Công đoàn Công an Điện Biên phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong CAND tham gia xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, nâng cao chất lượng, tạo đột phá trong thực hiện các phong trào thi đua; động viên đoàn viên tiếp tục thể hiện bản lĩnh, quyết tâm, tự tin, sáng tạo góp sức để tạo nên những giá trị nền tảng trong công cuộc hiện đại hoá lực lượng CAND đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, hậu cần đảm bảo, sản xuất ứng dụng, y tế… Qua đó, góp phần tích cực vào thực hiện các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng CAND trong thời kỳ mới./.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Công đoàn Bộ Công an dự Đại hội
 

Các đại biểu biểu quyết thông qua các chỉ tiêu trong nghị quyết
 

Bỏ phiếu bầu đại biểu dự ĐH Công đoàn CAND lần thứ VI

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp