05:32 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3984

Máy chủ tìm kiếm : 179

Khách viếng thăm : 3805


Hôm nayHôm nay : 206462

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3808005

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55961894

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH » HOẠT ĐỘNG CAND

CAND

Kiểm tra, khám sức khoẻ cho công an hưu trí

Chủ nhật - 10/09/2023 22:37
Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với cán bộ có thời gian công tác, cống hiến trong Công an tỉnh Điện Biên, chăm lo và bảo vệ tốt hơn sức khỏe cho cán bộ công an hưu trí, ngày 29/8/2023, Công an tỉnh Điện Biên chủ trì phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên tổ chức kiểm tra, khám sức khỏe cho 136 hội viên Câu lạc bộ công an hưu trí tỉnh và Ban chủ nhiệm CLB công an hưu trí cấp huyện thuộc tỉnh Điện Biên. Trung tá Nguyễn Thị Thanh Hà, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh cho biết về việc Công tác chăm sóc sức khỏe đối với cán bộ Công an hưu trí của Công an tỉnh: “Công an Điện Biên luôn quan tâm, chăm lo cho đối tượng là cán bộ công an hưu trí
Các cán bộ công an hưu trí được khám toàn diện về thể lực, lâm sàng theo  các chuyên khoa. Khám cận lâm sàng gồm: xét nghiệm huyết học, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm nước tiểu; siêu âm tổng quát và X quang Tim, phổi.
Thạc sĩ, Bác sỹ Phạm Tiến Biên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên cho biết: “Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên đã xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể, chi tiết phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên tổ chức kiểm tra, khám chữa bệnh cho hội viên CLB Công an hưu trí, hoạt động này rất ý nghĩa, nhằm chăm lo và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho các bác, các cô, các chú công an hưu trí”
 
Cán bộ công an hưu trí được kiểm tra, khám cận lâm sàng
 
Hoạt động này không chỉ nhằm chăm lo và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cán bộ công an hưu trí. Đánh giá tình trạng chung và phân lọai sức khỏe, giúp cán bộ công an hưu trí phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, chủ động phòng và điều trị bệnh; mà còn là  nhằm tiếp tục giáo dục truyền thống, bày tỏ lòng tri ân đối với cán bộ có thời gian công tác, cống hiến trong công an tỉnh.
Đại tá Nguyễn Hùng Thao - Nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh chia sẻ:
“Được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh, chúng tôi được kiểm tra, khám chữa bệnh một cách tỉ mỉ, ân cần, chu đáo. Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí, việc kiểm tra, khám chữa bệnh đã giúp chúng tôi phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, chủ động phòng và điều trị bệnh”
 
Các cán bộ công an hưu trí được khám toàn diện về thể lực,
lâm sàng theo  các chuyên khoa
 
Ngay sau khi tiến hành xong công tác khám bệnh đối với cán bộ công an hưu trí Điện Biên, Ths, Bác sỹ Phạm Tiến Biên - Giám đốc BVĐK tỉnh đã trao 136 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000đ cùng cơ số thuốc bổ cho cán bộ công an hưu trí và bày tỏ: Được khám bệnh cho cán bộ công an hưu trí là sự tri ân và niềm động viên lớn đối với đội ngũ CBCNV BVĐK tỉnh Điện Biên đối với những cống hiến, đóng góp của các chú, các bác trong sự nghiệp bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH trên địa bàn./.

 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn, Thành Trung

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp