05:57 EDT Thứ ba, 30/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1034

Máy chủ tìm kiếm : 19

Khách viếng thăm : 1015


Hôm nayHôm nay : 49669

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4099436

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56253325

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH

CAND

CÔNG AN TỈNH HÀ NAM BÁO CÔNG TRÊN MẢNH ĐẤT ĐIỆN BIÊN PHỦ ANH HÙNG

Chủ nhật - 07/04/2024 23:59
Trong không khí cả nước đang hướng về Điện Biên chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/52024), sáng nay 6/4, tại Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên tổ chức lễ báo công, tri ân các anh hùng liệt sĩ, cựu chiến sĩ Điện Biên – những người đã không tiếc máu xương vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Báo cáo kính dâng lên Bác và anh linh các anh hùng liệt sĩ hy sinh trên chiến trường Điện Biên Phủ, những kết quả thành tích chiến công mà lực lượng công an tỉnh Hà Nam đạt được, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam khẳng định, suốt các chặng đường, chiều dài lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, ngành, đơn vị trong và ngoài lực lượng CAND, sự đùm bọc, giúp đỡ to lớn của Nhân dân, Công an tỉnh Hà Nam luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, là một trong những lực lượng nòng cốt đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm ANTT; vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, mưu trí, sáng tạo, dũng cảm, chiến đấu, lập nên những chiến công hiển hách, góp phần tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn những công lao to lớn, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, cán bộ chiến sĩ công an tỉnh Hà Nam nguyện tiếp bước truyền thống cách mạng, truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, với Nhân dân. Ra sức học tập, rèn luyện, quyết tâm mang hết tinh thần sáng tạo dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Để tri ân những cống hiến, những đóng góp của các cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến đã anh dũng chiến đấu, cống hiến, bảo vệ Tổ quốc, đem lại sự tự do, độc lập cho dân tộc Việt Nam; hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Chính phủ, ngay tại lễ báo công, đoàn công tác Công an tỉnh Hà Nam đã dành tặng 50 suất quà gửi đến các cựu chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ; 50 suất quà tặng cán bộ, chiến sĩ công an xã có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 5 bộ máy tính cho Công an huyện Điện Biên; tặng 5 bộ thiết bị cấp định danh điện tử cho Công an các xã: Mường Nhà, huyện Điện Biên; Chiềng Sơ, huyện Biên Đông; Mường Nhé, huyện Mường Nhé; Quài Tờ, huyện Tuần Giáo; Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà. Qua đó, góp phần thúc đẩy triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06) trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Tổng giá trị trong chuỗi các hoạt động trên 300 triệu đồng.
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác Công an tỉnh Hà Nam đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ A1. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, công lao to lớn của những người con ưu tú đã không tiếc máu xương chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc Nhân dân./.


Đại tá Tô Anh Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam trao quà tới các cựu chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.


Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam trao quà tới các cựu chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.


Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam và Công an tỉnh Điện Biên chụp ảnh lưu niệm với các cựu chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.


Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam tặng 5 bộ thiết bị cấp định danh điện tử cho Công an các xã trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

 
Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an xã trên địa bàn tỉnh Điện Biên có hoàn cảnh khó khăn.


Tác giả bài viết: Thế Anh – Văn Quyết

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp