05:51 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3230

Máy chủ tìm kiếm : 39

Khách viếng thăm : 3191


Hôm nayHôm nay : 209445

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3810988

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55964877

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG NGÀNH

CAND

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ gặp mặt con các thương binh, liệt sĩ trong CAND

Thứ năm - 03/08/2023 21:05
Sáng 3/8, tại Hà Nội, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã gặp mặt đoàn các cháu là con liệt sĩ, con thương binh trong CAND trước khi các cháu đi tham quan, nghỉ dưỡng tại Mông Cổ.

Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân”; trong những năm qua, lực lượng CAND luôn trân trọng, ghi nhớ công ơn và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực tri ân các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Một trong những hoạt động mà Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an quan tâm thực hiện đó là việc tổ chức cho các cháu là con liệt sĩ, con thương binh trong CAND đi tham quan, nghỉ dưỡng ở nước ngoài.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ gặp mặt con các thương binh, liệt sĩ trong CAND -0
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ dặn dò các cháu là con liệt sĩ, con thương binh trong CAND trước chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại Mông Cổ.

Thời gian qua, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an triển khai chương trình hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với Bộ Nội vụ một số nước, tổ chức đoàn các cháu là con liệt sĩ, con thương binh trong CAND sang tham quan, nghỉ dưỡng tại các nước theo lời mời từ các đối tác như: Liên bang Nga, Belarus...

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ gặp mặt con các thương binh, liệt sĩ trong CAND -0
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ tặng quà động viên các cháu.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ của Bộ Công an, nhằm tri ân các Anh hùng liệt sĩ và các gia đình chính sách trong lực lượng CAND, Bộ Công an đã lên kế hoạch tổ chức đoàn cho các cháu đi tham quan, nghỉ dưỡng tại Mông Cổ, thời gian từ ngày 3/8 đến ngày 9/8/2023.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ ân cần dặn dò các cháu được tham quan, nghỉ dưỡng tại Mông Cổ đợt này cần tự giác chấp hành sự hướng dẫn của trưởng đoàn và các cô chú trong đoàn; tích cực tham gia vào các hoạt động chung của đoàn; tôn trọng và chấp hành pháp luật của nước sở tại và nội quy, quy định ở nơi tham quan, nghỉ dưỡng.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ gặp mặt con các thương binh, liệt sĩ trong CAND -0
Cháu Đỗ Nguyễn Minh Đăng, con Liệt sĩ Đỗ Mạnh Linh thay mặt các cháu được đi tham quan, nghỉ dưỡng gửi lời cảm ơn tới các bác lãnh đạo Bộ Công an.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị, các đồng chí cán bộ được cử tham gia đoàn cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an khi đi công tác nước ngoài, chấp hành nghiêm pháp luật của nước sở tại và hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch của chuyến đi, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt hành trình.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ gặp mặt con các thương binh, liệt sĩ trong CAND -0
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ cùng các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã trao tặng các cháu trong đoàn những món quà ý nghĩa, trích từ Quỹ Nghĩa tình đồng đội CAND và quà của cá nhân đồng chí Thứ trưởng; mong muốn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của các thế hệ cha anh đi trước, luôn là niềm tự hào của gia đình, nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu để trưởng thành hơn nữa, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là những người con ngoan, trò giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Bày tỏ sự háo hức, hồi hộp, mong chờ chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng tại Mông Cổ, cháu Đỗ Nguyễn Minh Đăng, con Liệt sĩ Đỗ Mạnh Linh, nguyên cán bộ Công an tỉnh Hòa Bình gửi lời cảm ơn tới các bác lãnh đạo Bộ Công an; hứa sẽ luôn vâng lời ông bà, bố mẹ, phấn đấu học tập thật tốt để trở thành một người chiến sĩ Công an gan dạ, dũng cảm bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân, vì bình yên cuộc sống.

  •  

Tác giả bài viết: Vũ Linh

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp