01:29 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 5424

Máy chủ tìm kiếm : 55

Khách viếng thăm : 5369


Hôm nayHôm nay : 160641

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3762184

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55916073

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Gặp mặt thí sinh trúng tuyển hệ Đại học chính quy vào các Học viện, trường CAND năm 2023

Chủ nhật - 01/10/2023 21:38
Ngày 21/9, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt 54 thí sinh trúng tuyển hệ đại học chính quy vào các học viện, trường công an nhân dân năm 2023. Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
Với 533 thí sinh đảm bảo điều kiện dự thi vào các trường CAND, tỉnh Điện Biên có 54 thí sinh trúng tuyển hệ đại học, 38 thí sinh trúng tuyển hệ trung cấp vào các trường CAND, trong đó có 05 thí sinh trúng tuyển theo Phương thức xét tuyển thẳng kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế với kết quả học tập THPT. Đây là năm đầu tiên Điện Biên có số thí sinh trúng tuyển hệ Đại học cao nhất từ trước tới nay, cũng là đơn vị có số thí sinh trúng tuyển hệ Đại học đứng đầu trong top 10 tỉnh miền núi, biên giới phía bắc năm 2023.
Chúc mừng và biểu dương các thí sinh trúng tuyển, Đại tá Giàng Páo Sính, Phó giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Kết quả này của các thí sinh là thành quả xứng đáng cho cả quá trình nỗ lực phấn đấu, là niềm tự hào của gia đình và lực lượng Công an toàn tỉnh; mong muốn các cháu tiếp tục phát huy thành tích của các thế hệ đi trước, tô thắm thêm truyền thống chăm ngoan, hiếu học của quê hương Điện Biên Phủ anh hùng. Đồng chí Phó giám đốc cũng nhấn mạnh: Việc trúng tuyển vào các trường CAND là kết quả bước đầu, quá trình học tập và công tác, chiến đấu sau này còn nhiều gian nan, khó khăn, thách thức, vì vậy các thí sinh ngay từ khi nhập học cần phải có thái độ học tập nghiêm túc, tiếp thu những kiến thức lý luận cơ bản về chính trị, pháp luật và nghiệp vụ CAND; xác định việc rèn luyện kỷ luật và điều lệnh; ý thức học tập, tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh vững vàng để đủ sức, đủ tài phục vụ Đảng, Nhân dân, phục vụ lâu dài trong ngành CAND./.


Toàn cảnh buổi gặp mặt
 

Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Đại diện thí sinh trúng tuyển vào các trường CAND phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Các thí sinh trúng tuyển vào các trường CAND năm 2023 tham quan Nhà truyền thống Công an tỉnh Điện Biên

Đại tá Giàng Páo Sính chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh trúng tuyển vào các trường CAND năm 2023 tại khuôn viên Công an tỉnh

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp