10:34 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1980

Máy chủ tìm kiếm : 33

Khách viếng thăm : 1947


Hôm nayHôm nay : 256666

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3858209

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 56012098

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Họp BCĐ Dự án đầu tư mở rộng Cảng hàng không Điện Biên

Thứ sáu - 06/08/2021 06:00
Ngày 03/8, BCĐ Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên tiến hành họp bàn giải quyết tháo gỡ những khó khăn vướng mắc liên quan đến việc giải phóng mặt bằng, nhằm hỗ trợ, bố trí tái định cư cho 1.305 hộ dân và 6 tổ chức có đất bị thu hồi.
 

BCĐ Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên họp bàn giải quyết tháo gỡ những khó khăn vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng
 
Dự án đã thực hiện kê khai, kiểm đếm xong đối với 100% diện tích đất cần thu hồi. Đối với các tổ chức bị ảnh hưởng, các đơn vị trường học, hội trường tổ dân phố, hiện nay đang xây dựng hoàn trả tại khu tái định cư; các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã có phương án di chuyển tạm để bàn giao trước ngày 30/8.

BCĐ kiểm tra thực địa khu vực đã giải phóng mặt bằng của Dự án
 
Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND TP. Điện Biên Phủ báo cáo Ban Chỉ đạo những tồn tại, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng mà nguyên nhân chủ yếu là do một số gia đình chưa đồng thuận với giá đất bồi thường. Ban Chỉ đạo yêu cầu UBND TP. Điện Biên Phủ cần phải triển khai quyết liệt hơn nữa công tác đền bù giải phóng mặt bằng và chi trả tiền cho người dân phải thực hiện khẩn trương, đảm bảo bàn giao tối đa diện tích có thể. Đối với các trường hợp đã thực hiện đúng, đủ các chế độ, chính sách và đã vận động, thuyết phục nhưng vẫn chây ì thì phải tổ chức cưỡng chế. Việc triển khai thực hiện phương án đền bù giải phóng mặt bằng cũng như xây dựng các hạng mục của Dự án phải bảo đảm tuyệt đối an toàn về ANTT, tránh để xảy ra đơn thư, khiếu kiện ảnh hưởng đến tiến độ đề ra của Dự án.
Bên cạnh đó, UBND tỉnh phối hợp chặt chẽ với Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt, Cục Hàng không Việt Nam chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cho Hãng hàng không Tre Việt tổ chức bay thử nghiệm dòng tàu bay mới (Embraer 190) chậm nhất ngày 18/8 với đường bay Hà Nội - Điện Biên./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp