02:34 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2839

Máy chủ tìm kiếm : 36

Khách viếng thăm : 2803


Hôm nayHôm nay : 171318

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3772861

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55926750

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Ngày hội tòng quân năm 2024

Thứ hai - 11/03/2024 04:20
 Trong không khí tràn đầy sắc xuân của những ngày đầu năm mới, …… thanh niên ưu tú, tràn đầy nhiệt huyết và ý chí sục sôi tuổi trẻ của tỉnh Điện Biên đã hang hái lên đường nhập ngũ, tham gia huấn luyện để bảo vệ Tổ quốc.
Description: D:\Năm 2024\TTĐT 30.2.24\Logo\Screenshot (370).jpg
Hình ảnh Lễ giao nhận quân tại Quảng trường TP Điện Biên Phủ.
 
7h30’ sáng 27/2, Lễ giao, nhận thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2024 mới bắt đầu nhưng từ sáng sớm các điểm giao, nhận quân tại TP Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên đã trở nên rộn rang với rực rỡ cờ, hoa, băng zôn, khẩu hiệu.
Năm 2024, trong số các Tân binh được tuyển chọn nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự của tỉnh Điện Biên, có 346 chiến sỹ tham gia phục có thời hạn trong CAND, trong đó 250 chiến sỹ phục vụ tại Công an tỉnh Điện Biên, 66 chiến sỹ tại Bộ tư lệnh CSCĐ và 30 chiến sỹ phục vụ tại Cục Cảnh sát quản lý Trại giam, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng Bộ Công an, trong đó nhiều tân binh có trình độ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.  
Được khoác trên mình bộ quân phục màu xanh, được tham gia thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc là niềm mơ ước của không ít tân binh. Đây chính là quãng thời gian tuổi trẻ tươi đẹp các em sẽ được trui rèn bản lĩnh, ý chí, trau dồi kiến thức, kỹ năng cùng những trải nghiệm mà không phải ai cũng may mắn có được trong hành trang lập thân, lập nghiệp của mình.
Tân binh Quàng Văn Hạnh – Chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân xúc động chia sẻ: “Em rất vinh dự và tự hào khi được phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân…”.
Cùng với các tân binh khác có mặt tại các điểm giao quân của TP Điện Biên Phủ, tân binh Lường Trung Hiếu chia sẻ: Được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Điện Biên Phủ có truyền thống anh hùng cách mạng, cũng giống nhiều thanh niên khác, em rất mong muốn được đứng trong hàng ngũ của những người chiến sĩ, trực tiếp được thực hiện quyền, nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ quê hương bằng chính sức trẻ của mình, để được viết tiếp những trang sử vẻ vang của nơi này.
Đưa con lên đường nhập ngũ, anh Lường Văn Tuấn, Bản Phăng 1, xã Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ chia sẻ: “bản thân cũng là một người đã từng được rèn luyện trong môi trường quân đội nên hiểu rằng, đây là “đại học lớn” để thanh niên rèn luyện và trưởng thành. Con trai tôi rất vui và tự tin lên đường nhập ngũ. Điều đó càng làm tôi tin tưởng, sau những tháng năm quân ngũ, các tân binh hôm nay sẽ chững chạc, khôn lớn hơn”.
100% công dân nhận lệnh nhập ngũ của tỉnh Điện Biên năm nay là những thanh niên ưu tú, đảm bảo tiêu chuẩn về chính trị, văn hóa, sức khỏe, là những người có ý chí và nhiệt huyết, sẵn sàng tâm thế tham gia huấn luyện, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh Tổ Quốc - chắc chắn, các em sẽ là đội hậu bị tuyệt đối trung thành, toàn diện, ưu tú nhất bảo vệ đất nước, bảo vệ quê hương./.

Tác giả bài viết: Trưởng Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp