06:42 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3914

Máy chủ tìm kiếm : 29

Khách viếng thăm : 3885


Hôm nayHôm nay : 221494

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3823037

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55976926

Trang nhất » TIN TỨC » TIN TRONG TỈNH

CAND

Quán triệt CT số 23 về công tác lãnh đạo của Đảng về bảo đảm TTATGT

Thứ ba - 18/07/2023 05:03
Ngày 6/7, Bộ công an tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Chỉ thị số 23 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong tình hình mới bằng hình thức trực tuyến từ Bộ công an tới các điểm cầu Công an cấp tỉnh, cấp huyện.
          Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông”, công tác này trên địa bàn cả nước đã thu được nhiều kết quả quan trọng về sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác bảo đảm TTATGT cũng như  sự quan tâm đầu tư về hạ tầng kết cấu giao thông và tang cường giáo dục nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông của người dân...
Hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai Chỉ thị số 23
của Ban Bí thư Trung ương Đảng (Điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên)
 
Tuy nhiên, TTATGT vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đến phát triển KTXH của đất nước. Do vậy, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ban hành Chỉ thị số 23 với 06 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm, đột phá để tiếp tục phát huy hơn nữa sức mạnh của cả hệ thống chính trị cũng như từng bước nâng cao nhận thức, ý thức của người dân; đồng thời hoàn thiện thể chế, chính sách, trong đó đẩy mạnh việc phân cấp, phân quyền cho lực lượng bảo đảm TTATGT ở các cấp, các ngành.
Hội nghị cũng được tiếp thu hàng chục ý kiến tham luận, trong đó nhiều ý kiến đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm thực hiện tốt nhất Chỉ thị số 23 của BBT TW Đảng, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về TTATGT, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển KT-XH của đất nước./.
                                                                                                       

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp