Công an tỉnh Điện Biên phối hợp Ban thiện nguyện Team 4-79 tặng quần áo hộ nghèo huyện Mường Nhé

Công an tỉnh Điện Biên phối hợp Ban thiện nguyện Team 4-79 tặng quần áo hộ nghèo huyện Mường Nhé
Vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Ban thiện nguyện Team 4-79 Hà Nội tổ chức tặng quần áo ấm cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện Mường Nhé. Mường Nhé là một trong 63 huyện nghèo của cả nước, đời sống nhân dân còn gặp rất nhiều khó khăn. Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần, để nhân dân vơi bớt những khó khăn, đón một cái tết đầm ấm, Công an tỉnh đã vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm tổ chức nhiều đợt thiện nguyện đến tận các xã, bản trên địa bàn các huyện khó khăn tổ chức tặng áo ấm cho nhân dân. Trong chuyến công tác lần này, Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Ban thiện nguyện Team 4-79 Hà Nội trực tiếp trao hàng nghìn chiếc áo ấm tới tay người dân các bản trên địa bàn huyện Mường Nhé. Món quà đã thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của lực lượng công an với nhân dân các dân tộc vùng biên cương, mong muốn sẻ chia những khó khăn, thiếu thốn, góp phần mang lại sự ấm áp giữa mùa đông nơi rẻo cao biên giới khi tết đến xuân về./.
Vừa qua, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Ban thiện nguyện Team 4-79 Hà Nội tổ chức tặng quần áo ấm cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện Mường Nhé.
Mường Nhé là một trong 63 huyện nghèo của cả nước, đời sống nhân dân còn gặp rất nhiều khó khăn. Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang đến gần, để nhân dân vơi bớt những khó khăn, đón một cái tết đầm ấm, Công an tỉnh đã vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm tổ chức nhiều đợt thiện nguyện đến tận các xã, bản trên địa bàn các huyện khó khăn tổ chức tặng áo ấm cho nhân dân. Trong chuyến công tác lần này, Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Ban thiện nguyện Team 4-79 Hà Nội trực tiếp trao hàng nghìn chiếc áo ấm tới tay người dân các bản trên địa bàn huyện Mường Nhé. Món quà đã thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của lực lượng công an với nhân dân các dân tộc vùng biên cương, mong muốn sẻ chia những khó khăn, thiếu thốn, góp phần mang lại sự ấm áp giữa mùa đông nơi rẻo cao biên giới khi tết đến xuân về./.

Ban thiện nguyện Team 4-79 Hà Nội tổ chức tặng quần áo ấm cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện Mường Nhé.
 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn