23:14 EDT Thứ tư, 17/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2206

Máy chủ tìm kiếm : 20

Khách viếng thăm : 2186


Hôm nayHôm nay : 94492

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2810367

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 54964256

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Bảo đảm ANTT các hoạt động Kỷ niệm Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022)

Chủ nhật - 11/09/2022 21:08
    Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 04 ngày nên nhu cầu đi lại, tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh tăng cao. Để đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, Công an tỉnh đã triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo an toàn cho nhân dân.
    Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng công an toàn tỉnh tăng cường triển khai lực lượng bám sát địa bàn để đấu tranh với các loại tội phạm. Trong đó, đẩy mạnh thực hiện các giải pháp phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm ma túy, trộm cắp tài sản, cướp giật, cố ý gây thương tích... Tăng cường tuần tra, đảm bảo  ANTT, ngăn chặn các hoạt động tụ tập, gây rối ANTT trong dịp nghỉ lễ. Lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra để kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự ATGT, nhất là các hành vi có nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông. 
    Trong dịp nghỉ lễ 2/9, các điểm di tích lịch sử trên địa bàn TP Điện Biên Phủ ước tính đã đón gần 100.000 lượt khách tham quan, du lịch trong và ngoại tỉnh. Bên cạnh đó, UBND TP Điện Biên Phủ cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thu hút đông đảo người dân tham gia. Lực lượng công an đã tổ chức tuần tra khép kín địa bàn, trong đó ưu tiên bố trí lực lượng tuần tra các tuyến, địa bàn trọng điểm; phân công CBCS ứng trực tại các nút giao thông, các điểm tham quan để phân luồng giao thông, tránh ùn tắc, hướng dẫn nhân dân lưu thông an toàn, bảo vệ ANTT, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông; thanh thiếu niên tụ tập, đua xe trái phép, gây rối ANTT, trộm cắp và các hành vi vi phạm khác...
Với sự nỗ lực của lực lượng công an và các cơ quan chức năng, trong 04 ngày nghỉ lễ trên địa bàn toàn tỉnh không xảy ra vụ việc phức tạp, mất ANTT, để lại ấn tượng tốt trong lòng nhân dân và du khách./.

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp