22:01 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3425

Máy chủ tìm kiếm : 331

Khách viếng thăm : 3094


Hôm nayHôm nay : 171927

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4473226

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51418724

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Bảo đảm ANTT trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ ba - 31/01/2023 16:46
Để bảo đảm an ninh trật tự đêm giao thừa cũng như dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 diễn ra an toàn, lực lượng Công an Điện Biên từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm cho Nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.
Trước thời khắc giao thừa, đón chào năm mới, số người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, dòng người đổ về trung tâm TP Điện Biên Phủ xem pháo hoa mỗi lúc một đông, dẫn đến số lượng người và phương tiện gia tăng đột biến. Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án, huy động 100% quân số trực, tăng cường cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ xuống địa bàn các xã, phường, thị trấn; đặc biệt, tại TP Điện Biên Phủ, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt trên khắp các tuyến đường trọng điểm như Quảng trường 7/5, khu vực Tường đài chiến thắng, nơi diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật và tổ chức bắn pháo hoa; triển khai các phương án bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, an toàn PCCC; trật tự công cộng, tổ chức tuần tra, kiểm soát; phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội không để bị động, bất ngờ.
Một mùa xuân mới lại về, đón chào năm mới với những khát vọng mới, thử thách mới. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả của lãnh đạo Công an các cấp từ tỉnh đến cơ sở và sự chủ động, tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trước và trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 được bảo đảm tuyệt đối an toàn, cấp ủy, chính quyền và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao./.
 
 

Lực lượng Công an Điện Biên triển khai lực lượng bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp