19:22 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3368

Máy chủ tìm kiếm : 41

Khách viếng thăm : 3327


Hôm nayHôm nay : 187463

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4679943

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51625441

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về PCMT tại xã Mường Pồn.

Thứ tư - 12/04/2023 07:37
Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống ma túy, phòng Cảnh sát ĐTTP về MT Công an tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy cho gần 600 giáo viên, học sinh trường THCS xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

phòng Cảnh sát ĐTTP về MT Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy cho giáo viên, học sinh trường THCS xã Mường Pồn, huyện Điện Biên.

Cán bộ phòng Cảnh sát ĐTTP về MT Công an tỉnh tuyên truyền phòng chống ma túy cho các em học sinh Trường THCS Thanh Chăn
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ phòng Cảnh sát ĐTTP về MT đã giới thiệu và hướng dẫn các kiến thức cơ bản về ma túy, cách nhận biết một số chất ma túy xuất hiện phổ biến hiện nay như: Thuốc phiện, Morphine, Heroine, Cần sa, Amphetamine, Methamphetamine, Ecstasy, Ketamine, LSD… tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người, với gia đình và xã hội, đây chính là nguyên nhân phát sinh các loại tội phạm và cũng là nguyên nhân chính dẫn đến HIV/AIDS.
Các em học sinh cũng được giao lưu, trao đổi, trả lời các câu hỏi xoay quanh vấn đề phòng, chống ma túy, xử lí các tình huống liên quan đến ma túy, thủ đoạn của tội phạm ma túy, tệ nạn xã hội và các quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy; dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy và một số biện pháp phòng, chống ma túy cũng như trách nhiệm công dân trong công tác phòng, chống ma túy. Qua đó, nâng cao ý thức phòng ngừa, tránh xa ma tuý, góp phần ngăn chặn, từng bước đẩy lùi tệ nạn ma tuý ra khỏi đời sống xã hội nói chung và trong nhà trường nói riêng, tạo môi trường an toàn, lành mạnh trong cộng đồng, xã hội./.

Tác giả bài viết: Trường Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp