18:19 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3977

Máy chủ tìm kiếm : 32

Khách viếng thăm : 3945


Hôm nayHôm nay : 94764

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3665492

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55819381

Trang nhất » TIN TỨC » TIN ANTT ĐIỆN BIÊN

CAND

Xử lý 01 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn huyện Điện Biên hoạt động “chui”

Thứ ba - 31/01/2023 04:38
Chưa đảm bảo các điều kiện về an toàn PCCC và đã bị lực lượng chức năng lập biên bản, ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động cũng như thu hồi giấy đăng ký kinh doanh. Nhưng cơ sở kinh doanh karaoke Golden ở huyện Điện Biên vẫn lén lút hoạt động chui.
Cơ sở kinh doanh karaoke Golden có địa chỉ tại thôn 24, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên do Nguyễn Thị Hiền, SN: 1979 làm chủ, mặc dù đã bị Công an huyện Điện Biên ra quyết định đình chỉ hoạt động, thu hồi giấy đăng ký kinh doanh do chưa đảm bảo các điều kiện về an toàn PCCC nhưng vẫn lén lút hoạt động chui.
Sau khi phát hiện, Công an huyện Điện Biên đã tiếp hành lập biên bản, ra quyết định xử phạt 4.000.000 đồng do không thực hiện văn bản yêu cầu về PCCC và CNCH của cơ quan có thẩm quyền, đã vi phạm điểm b, khoản 2, Điều 30, Nghị định 144 của Chính phủ.
Với việc xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke vi phạm quy định về an toàn PCCC và CNCH sẽ khắc phục những tồn tại, hạn chế, bất cập tại các cơ sở kinh doanh karaoke, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác PCCC và CNCH, bảo vệ an toàn tính mạng, sức khoẻ, tài sản của nhân dân. Sau kiểm tra, các lực lượng chức năng sẽ giám sát chặt chẽ đối với các cơ sở đã tạm đình chỉ hoạt động, kiên quyết không để tình trạng cở sở hoạt động chui. Nếu sơ sở nào cố tình vi phạm lực lượng chức năng sẽ kiên quyết xử lý nghiêm nhằm răn đe và phòng ngừa chung./.

 

Lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở kinh doanh karaoke Golden
 
 
 

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp