06:31 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3460

Máy chủ tìm kiếm : 26

Khách viếng thăm : 3434


Hôm nayHôm nay : 212724

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2670117

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49615615

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

BCĐ tỉnh kiểm tra tiến độ làm nhà cho người nghèo tại huyện Điện Biên Đông.

Thứ sáu - 10/12/2021 04:49
Vừa qua, Đoàn công tác Ban chỉ đạo tỉnh do Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Ban chỉ đạo, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Điện Biên Đông về công tác triển khai hỗ trợ làm nhà ở cho người nghèo trên địa bàn huyện theo Kế hoạch số 3913 của UBND tỉnh bằng nguồn kinh phí huy động, hỗ trợ của Bộ Công an.
Thời gian qua, huyện Điện Biên Đông và các đơn vị được giao nhiệm vụ đã nghiêm túc triển khai thực hiện làm nhà ở cho người nghèo trên địa bàn huyện đã khẩn trương ban hành kế hoạch, thành lập tổ công tác và huy động nhân lực, vật lực trực tiếp vào địa bàn các xã để làm nhà cho người nghèo. Quá trình triển khai, Công an tỉnh là cơ quan thường trực, phối hợp với UBND huyện Điện Biên Đông thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, tổng hợp báo cáo tiến độ; kịp thời tham mưu với Ban chỉ đạo, UBND tỉnh tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để hoàn thành nhiệm vụ. Tại buổi làm việc, đoàn công tác và đại diện các cơ quan, đơn vị đã cùng thảo luận nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Ban chỉ đạo tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các cơ quan, đơn vị trong việc làm nhà ở cho người nghèo. Đồng chí đề nghị: các đơn vị được phân công làm nhà ở cho hộ nghèo phải khẩn trương, quyết tâm hoàn thành xây dựng nhà ở theo đúng kế hoạch; đảm bảo các tiêu chí, tiêu chuẩn theo thiết kế, kiên cố, vững chắc, đảm bảo cho người dân sinh sống lâu dài, ổn định.
Theo Kế hoạch, tổng số hộ đủ điều kiện được hỗ trợ về nhà ở bằng nguồn kinh phí huy động, hỗ trợ của Bộ Công an là 1.027 hộ, trong đó 975 nhà làm mới và 52 nhà sửa chữa. Kết quả, tính đến thời điểm hiện tại đã tổ chức triển khai thực hiện xây dựng mới được 442 nhà, 05 nhà đã hoàn thành. Đoàn công tác đã đến thăm, động viên các hộ gia đình được hỗ trợ làm nhà ở; kiểm tra thực tế một số hạng mục: tôn mái, tôn tường, thép khung, nền nhà, cửa sổ tại các xã Háng Lìa, Mường Luân, Chiềng Sơ, Phì Nhừ, Keo Lôm và thị trấn Điện Biên Đông./.

Description: D:\Hiển\TTĐT 03.12.21\Ảnh\IMG_7522.jpg
Đoàn công tác do Đại tá Lò Văn Khụt, Phó Ban chỉ đạo tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trưởng đoàn kiểm tra tiến độ làm nhà cho hộ nghèo tại huyện Điện Biên Đông.
 
 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp