09:48 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1462

Máy chủ tìm kiếm : 26

Khách viếng thăm : 1436


Hôm nayHôm nay : 70782

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3012061

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55165950

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Ban Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác bảo đạm ANTT Tết tại Công an các cơ sở.

Thứ năm - 27/01/2022 04:26
BAN GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH THĂM, LÀM VIỆC VÀ CHÚC TẾT TẠI CÔNG AN CÁC ĐƠN VỊ CƠ SỞ
 
Vừa qua, thay mặt Đảng ủy, BGĐ Công an tỉnh, Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, làm việc và trao quà chúc tết đến cấp ủy chính quyền, Công an các đơn vị cơ sở thuộc huyện Nậm Pồ và huyện Mường nhé.
Làm viêc với  lực lượng Công an huyện, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Công tác bảo đảm ANTT là nhiệm vụ rất quan trọng và nặng nề của lực lượng Công an trong dịp Tết. Đây vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vinh dự của lực lượng CAND. Do đó, đơn vị cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt các phương án, kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo, bảo đảm tuyệt đối an toàn về ANTT cho nhân dân vui xuân, đón tết vui vẻ, phấn khởi. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu đơn vị cần tập trung làm tốt công tác nắm, phân tích tình hình, từ đó chủ động tham mưu và tổ chức tốt các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn, xử lý kịp thời các vụ việc phức tạp, nổi cộm, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.
Làm việc với cấp ủy, chính quyền địa phương tại huyện Nậm Pồ và Mường Nhé, sau khi nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn, đồng chí Phó Giám đốc đã chúc mừng sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đồng thời cảm ơn cấp ủy, chính quyền cơ sở đã khắc phục mọi khó khăn, tạo mọi điều kiện, phối hợp với lực lượng Công an trong công tác bảo đảm ANCT và TTATXH tại địa bàn.
Sau khi làm việc với cấp ủy, chính quyền địa phương, Công an huyện, đoàn đã đi kiểm tra thực tế về công tác bảo đảm ANTT và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại các xã Nà Khoa, xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ và xã Nậm Vì, huyện Mường Nhé. Đây là 03 xã có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, tình hình an ninh phức tạp. Sau khi nghe Trưởng Công an các xã báo cáo về tình hình triển khai công tác nảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022, cũng như công tác hậu cần, chăm lo đời sống cho CBCS, đồng chí Phó Giám đốc chỉ đạo lực lượng Công an xã cần tăng cường bám dân, bám tuyến, bám địa bàn để kịp thời xử lý ngay tại cơ sở không để xảy ra đột xuất bất ngờ; lãnh đạo Công an xã cần quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho CBCS, để các CBCS có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, đồng chí Phó Giám đốc đã thay mặt Đảng ủy, BGĐ Công an tỉnh đã trao quà Tết và gửi lời chúc năm mới đến cấp ủy, chính quyền địa phương, toàn thể CBCS và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc để đón Tết vui tươi, an lành, lành mạnh./.

IMG_0279
Đoàn công tác do Đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, làm việc và trao quà chúc tết tại Công an xã Nậm Vì, huyện Mường Nhé.

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp