20:53 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1454

Máy chủ tìm kiếm : 26

Khách viếng thăm : 1428


Hôm nayHôm nay : 78656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3386030

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55539919

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên kiểm tra công tác bảo đảm ANTT Tết nguyên đán tại Công an tỉnh Điện Biên

Thứ sáu - 13/01/2023 04:31
Ngày 10/01, đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên đã đến thăm, động viên CBCS Công an tỉnh tham gia bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Description: C:\Users\Admin\Desktop\Ảnh TTĐT 13.01.23\IMG_1960.jpg
Đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên đã đến thăm, động viên CBCS Công an tỉnh tham gia bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
 
Năm qua, Công an Điện Biên đã thực hiện hiệu quả cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, luôn là lực lượng tiên phong, mũi nhọn sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và bảo đảm ANTT trên địa bàn, được Bộ công an tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc, 167 tập thể, 1135 cá nhân được các cấp khen thưởng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Công an tỉnh đã đạt được trong năm qua và mong muốn thời gian tới Công an tỉnh tiếp tục nêu cao vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác đảm bảo ANCT và TTATXH, bám sát cơ sở, tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp lãnh, chỉ đạo, giải quyết các vụ việc kịp thời, không để bị động, bất ngờ; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân không nghe theo lời kẻ xấu kích động, xúi giục, lôi kéo, tin theo các loại tà đạo trái phép; chủ động mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm làm trong sạch địa bàn.
Nhân dịp Tết đến, xuân về, đồng chí Bí thư tỉnh ủy gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và nhiều thắng lợi mới. Thay mặt Đảng ủy - Ban giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lò Văn Khụt tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng thời gửi lời cảm ơn và khẳng định sẽ cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc cũng như toàn thể CBCS Công an tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.  

Tác giả bài viết: Thu Trang, Trường Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp