04:01 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3478

Máy chủ tìm kiếm : 76

Khách viếng thăm : 3402


Hôm nayHôm nay : 144889

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4637369

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51582867

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 75 năm lực lượng Hậu cần, kỹ thuật CAND

Thứ ba - 31/01/2023 04:54
Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức thi đấu cầu lông, kéo co và nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Hậu cần, kỹ thuật CAND.
Sau lễ khai mạc là 02 nội dung thi đấu cầu lông và kéo co. Giải cầu lông lần này thu hút sự tham gia của 28 vận động viên thi đấu ở các nội dung đôi lãnh đạo, đôi nam nữ phối hợp, đôi nữ, đôi nam phong trào. Các trận đấu đã cống hiến cho khán giả những đường cầu sắc nét, gay cấn, trong những nhịp cầu.
Diễn ra cùng lúc với môn cầu lông là môn kéo co. Ở nội dung này, mỗi đội gồm 05 nam, 05 nữ, tính theo hạng cân. Đây là nội dung thi đấu thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả. Các đội thi có những giằng co khốc liệt với chiến thuật thi đấu “giật, giữ, nhả” kết hợp với nhịp hô dồn dập đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động.
Chiều cùng ngày, nội dung thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm điểm 10” được tổ chức với 09 đội thi. Mỗi đội gồm 05 thành viên có 1 tiếng 30 phút để chuẩn bị nguyên vật liệu và 01 tiếng để chế biến các món ăn. Ngay từ rất sớm, các đội đã lựa chọn thực phẩm cẩn thận, chu đáo bảo đảm tươi ngon, hợp vệ sinh. Với 300.000đ các đội thi sẽ nấu một mâm cơm hàng ngày cho CBCS, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm và hấp dẫn về hình thức. Sau 01 giờ thi đấu, những món ăn đa sắc màu được chế biến từ gà, thịt lợn, cá, thịt bò, trứng, tôm, rau củ quả được những đôi bàn tay trang trí khéo léo đẹp mắt. Ban giám khảo đã nghe thuyết trình và tổ chức chấm điểm từng mâm cơm của các đội.
Trong thời gian 01 ngày, Ban tổ chức đã lựa chọn được những đôi, đội thi đấu đạt thành tích xuất sắc để trao tặng giải Nhất, Nhì, Ba. Đội tuyển phòng Hậu cần Công an tỉnh đã xuất sắc dành giải nhất nội dung thi nấu ăn “Bữa cơm điểm 10”. Các hoạt động thể thao và hội thi nấu ăn lần này là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp CBCS trong toàn lực lượng giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ thi đấu thể thao, khả năng chế biến thực phẩm để tạo nên những món ăn bổ dưỡng phục vụ CBCS và gia đình hàng ngày. Qua đó, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của đơn vị và gia đình, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm ANTT trên đại bàn./.
 
 
 
Một số hoạt động tại chương trình kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Hậu cần, kỹ thuật CAND
 
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp