04:39 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1315

Máy chủ tìm kiếm : 31

Khách viếng thăm : 1284


Hôm nayHôm nay : 57542

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3082153

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55236042

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Các hoạt động tình nghĩa xã hội

Thứ sáu - 13/12/2019 06:30
Đã thành thông lệ, khi những nụ hoa đào chuẩn bị khoe sắc khắp cánh rừng Tây Bắc báo hiệu xuân về, cũng là thời điểm mà đoàn từ thiện Công ty cổ phần truyền thông Thời mới lại có mặt nơi vùng cao Tây Bắc, mang những phần quà tết, chia sẻ khó khăn với cán bộ chiến sĩ Công an và nhân dân các dân tộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh Điện Biên.
Từ ngày 09 - 10/12, Đoàn từ thiện của Công ty cổ phần truyền thông Thời mới đã có các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Điện Biên. Công an tỉnh phối hợp với Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Công ty CP truyền thông Thời mới trao tặng căn nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Mùa A Tùng - CBCS Công an huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Đồng chí Tùng hiện đang công tác tại đội Công an xây dựng phong trào, phụ trách xã về ANTT Công an huyện Mường Chà, gia đình gặp nhiều khó khăn, vợ không có việc làm, cha mẹ già yếu, nuôi thêm cháu nhỏ của anh chị. Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần truyền thông Thời Mới đã hỗ trợ kinh phí 150 triệu đồng để đồng chí xây dựng căn nhà kiên cố với tổng diện tích hơn 100m2. Việc xây dựng ngôi nhà tình nghĩa đã thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam góp phần cổ vũ, động viên kịp thời để đồng chí Tùng tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Công an tỉnh phối hợp với Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Công ty CP truyền thông Thời mới trao tặng căn nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Mùa A Tùng, CBCS Công an huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên
Cũng trong dịp này, đoàn từ thiện Công ty cổ phần truyền thông Thời Mới do ông Nguyễn Như Phong - Giám đốc công ty làm trưởng đoàn đã đến tặng quà Tết cho nhân dân và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Huổi Khon, Mường Nhé, Sín Thầu, huyện Mường Nhé. Số quà tặng lần này gồm 700 suất quà, trong đó có tiền mặt, mỳ tôm và bánh kẹo với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. Chuyến từ thiện của Công ty cổ phần truyền thông Thời Mới đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với cấp ủy chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên./.
Một số hình ảnh tặng quà cho nhân dân và các em học sinh

Tác giả bài viết: Thu Trang, Công Việt

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp