06:16 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3294

Máy chủ tìm kiếm : 77

Khách viếng thăm : 3217


Hôm nayHôm nay : 166183

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4658663

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51604161

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Cấp CCCD cho phạm nhân được đặc xá năm 2022.

Chủ nhật - 28/08/2022 22:34
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ công an về việc cấp CCCD có gắn chip điện tử cho phạm nhân được đặc xá năm 2022 theo Quyết định của Chủ tịch nước, ngày 22/8, Phòng QLHC về TTXH Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức thu nhận hồ sơ cấp CCCD lưu động cho 09 phạm nhân hiện đang thụ án tại Trại giam Nà Tấu, Bộ Công an và Trại tạm giam Công an tỉnh.
Trong tổng số 09 phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn năm nay, có 07 phạm nhân hiện đang chấp hành án phạt tù tại Trại giam Nà Tấu Bộ Công an và 02 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại tạm giam Công an tỉnh Điện Biên.
Trước khi tiến hành thu nhận hồ sơ cấp CCCD, cán bộ phòng CSQLHC về TTXH Công an tỉnh đã giới thiệu về những giá trị, tiện ích mà thẻ CCCD gắn chip điện tử mang lại cho phạm nhân được tổ công tác thực hiện nghiêm túc, bảo đảm đúng thủ tục, quy trình, đối tượng, lộ trình đề ra.
Quy trình thu nhận hồ sơ cấp CCCD cho phạm nhân được sự phối hợp chặt chẽ của Trại giam Nà Tấu và Trại tạm giam Công an tỉnh, bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cơ sở giam giữ, không để xảy ra các vụ việc phức tạp.
Thẻ CCCD của các phạm nhân được thu nhận đợt này sẽ được cấp cho các phạm nhân vào đúng dịp Quốc khánh 2/9 năm nay. Đây là việc làm rất kịp thời, ý nghĩa, giúp những người lầm lỗi sau khi được đặc xá, tha tù trở về địa phương khôi phục quyền công dân, sớm hòa nhập cộng đồng, làm lại cuộc đời, chăm chỉ làm ăn, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội./.



Phòng QLHC về TTXH Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức thu nhận hồ sơ cấp CCCD lưu động cho phạm nhân hiện đang thụ án tại Trại giam Nà Tấu, Bộ Công an và Trại tạm giam Công an tỉnh được đặc xá năm 2022.
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp