11:25 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 4164

Máy chủ tìm kiếm : 171

Khách viếng thăm : 3993


Hôm nayHôm nay : 176333

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4477632

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 51423130

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Chung tay vì cuộc sống cộng đồng

Thứ sáu - 14/10/2022 05:24
Sáng ngày 08/10, Đoàn thanh niên Công an huyện Nậm Pồ, phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức xây dựng Công trình  đường bê tông vào điểm trường Huổi Sang trên địa bàn xã Nà Hỳ.



Một số hình ảnh Đoàn thanh niên Công an huyện Nậm Pồ, phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức xây dựng Công trình  đường bê tông vào điểm trường Huổi Sang trên địa bàn xã Nà Hỳ.
 
Bản Huổi Sang, xã Nà Hỳ là một trong những bản vùng cao, đặc biệt khó khăn của huyện Nậm Pồ, tại đây có điểm trường được xây dựng từ lâu phục vụ việc học tập của các em học sinh tại bản cũng như một số bản lân cận. Tuy nhiên, con đường vào điểm trường là đường đất nhỏ hẹp, dốc cao, mùa mưa lầy lội trơn trượt rất nguy hiểm. Thấu hiểu được những khó khăn của thầy và trò tại điểm trường, hưởng ứng phong trào “Ngày cuối tuần tình nguyện”, Đoàn thanh niên Công an huyện Nậm Pồ phối hợp với các cơ quan, đoàn thể huyện vận động, quyên góp vật tư, huy động 80 đoàn viên, thanh niên và nhân dân của bản xây dựng công trình đường bê tông dài 170m, rộng 1,2m, tổng trị giá 40 triệu đồng. Con đường khang trang được hoàn thành giúp thầy và trò điểm trường thuận lợi hơn trong việc dạy và học, đồng thời thể hiện rõ nét hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân phục vụ; khi dân cần, khi dân khó có Công an./.

Tác giả bài viết: Trường Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp