07:15 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 2490

Máy chủ tìm kiếm : 32

Khách viếng thăm : 2458


Hôm nayHôm nay : 72035

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3096646

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55250535

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an Điện Biên tổ chức Tết trung thu cho con CBCS toàn lực lượng

Thứ sáu - 13/09/2019 06:59
Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức của các cháu thiếu nhi trong cả nước, tối ngày 12/9, Công an tỉnh Điện Biên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2019 cho các cháu thiếu nhi là con CBCS trong toàn lực lượng.
Tại “Đêm hội trăng rằm”, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được xem và chung vui những màn múa lân hấp dẫn, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi cùng nhân vật chú Cuội, chị Hằng. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Công an tỉnh Điện Biên đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, nhằm động viên, khích lệ các cháu thi đua học tập, rèn luyện là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời động viên các bậc phụ huynh là CBCS trong toàn lực lượng tiếp tục thực hiện tốt việc nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao. Nhân dịp này Công an tỉnh Điện Biên cũng đã tặng 627 phần quà cho các cháu đạt các thành tích xuất sắc trong học tập.
 

“Đêm hội trăng rằm” năm 2019 tại Công an tỉnh Điện Biên


Lãnh đạo phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi
 
Trước đó, Phòng Cảnh sát Cơ động cũng tổ chức vui Tết Trung Thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCS trong đơn vị. Trong những năm qua, Lãnh đạo Phòng CSCĐ đã luôn quan tâm cả về vật chất và tinh thần tới các cháu là con CBCS trong đơn vị. Đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng, động viên kịp thời CBCS yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Tại đêm hội trăng rằm năm nay, các cháu thiếu nhi được hòa chung không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, được tham gia trải nghiệm các trò chơi dân gian, vận động lý thú giúp các em phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn tạo không khí để bước vào năm học mới. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy- lãnh đạo Phòng CSCĐ đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCS trong đơn vị - thế hệ tương lai của đất nước.
Tại đêm hội, Lãnh đạo đơn vị đã biểu dương và trao 33 phần thưởng trị giá gần 34 triệu đồng của Công an tỉnh cho các cháu học sinh đạt các giải cao trong học tập nhằm động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, để góp phần xây dựng đất nước bảo vệ Tổ quốc./.


Phòng Cảnh sát Cơ động tổ chức Tết trung thu cho con CBCS trong đơn vị
 

Lãnh đạo phòng Cảnh sát Cơ động tặng quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

Tác giả bài viết: Trường Long, Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp