15:05 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 1601

Máy chủ tìm kiếm : 155

Khách viếng thăm : 1446


Hôm nayHôm nay : 78656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3362655

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 55516544

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an TP Điện Biên Phủ xuống cơ sở điều chỉnh thông tin sổ hộ khẩu cho nhân dân phường Thanh Trường

Thứ sáu - 13/12/2019 06:12
Ngày thứ Bảy, dù là ngày nghỉ nhưng ngay từ sáng sớm, Tổ công tác Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Điện Biên Phủ đã có mặt tại các tổ dân phố thuộc địa bàn phường Thanh Trường để điều chỉnh sổ hộ khẩu cho nhân dân.
Thực hiện quyết định của UBND tỉnh nhiều tổ dân phố, bản trên địa bàn TP Điện Biên Phủ đã tiến hành sát nhập, thay đổi thông tin địa giới hành chính. Phường Thanh Trường có đa số hộ gia đình làm nông nghiệp và kinh doanh buôn bán nên bà con nhân dân khá bận rộn với công việc làm ăn do đó việc lên cơ quan Công an để điều chỉnh thông tin trong sổ hộ khẩu với bà con ở đây là khó khăn. Nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhân dân, Đội CSQLHC về TTXH Công an TP Điện Biên Phủ đã tổ chức các tổ công tác đến tận các tổ dân phố để thực hiện các thủ tục điều chỉnh thông tin cho nhân dân. Để việc điều chỉnh thông tin trong sổ hộ khẩu cho các hộ dân trên địa bàn diễn ra nhanh gọn, thuận tiện và chính xác, Công an thành phố đã phối hợp Công an phường, lãnh đạo tổ dân phố thường xuyên thông báo trên các phương tiện loa truyền thanh để người dân nắm bắt được về thời gian, địa điểm và thủ tục điều chỉnh. CBCS nhiệt tình hướng dẫn chi tiết cách kê khai nội dung làm thủ tục.
Có thể nói, CBCS Công an TP Điện Biên Phủ trực tiếp đến tận địa bàn khu dân cư để làm thủ tục điều chỉnh thông tin sổ hộ khẩu cho từng hộ gia đình là việc làm hết sức cần thiết, hợp với nhu cầu nguyện vọng của bà con nhân dân. Việc làm này thể hiện sự cố gắng, nỗ lực trong công tác cải cách hành chính góp phần nâng cao chất lượng, xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sỹ Công an tận tâm, tận tụy, hết lòng vì nhân dân phục vụ./.

Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Điện Biên Phủ tăng cường xuống địa bàn phường Thanh Trường để điều chỉnh sổ hộ khẩu cho nhân dân.

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp