17:07 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3570

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 3549


Hôm nayHôm nay : 208932

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2666325

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49611823

Trang nhất » TIN TỨC » TIN CÔNG AN ĐIỆN BIÊN

CAND

Công an huyện Điện Biên bắt giữ 01 đối tượng trộm cắp tài sản.

Thứ hai - 20/12/2021 16:01
Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Biên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt để tạm giam đối với Lò Thị Hạnh về hành vi trộm cắp tài sản.
Ngày 12/12/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Điện Biên nhận được đơn tố giác tội phạm của bà Lường Thị Cu (SN 1936), trú tại bản Lĩnh, xã Mường Pồn, huyện Điện Biên về việc gia đình bà bị kẻ gian đột nhập, phá tủ lấy trộm tài sản gồm 7,5 chỉ vàng, một số lượng lớn đồ trang sức bằng bạc như dây xà tích, vòng tay, kiềng cổ, trâm cài tóc, đồng xu bạc và 2,8 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đội cảnh sát Hình sự Công an huyện Điện Biên đã triển khai lực lượng xuống hiện trường điều tra, xác minh, khoanh vùng đối tượng. Chỉ sau 3 giờ đồng hồ, lực lượng công an đã phát hiện đối tượng Lò Thị Hạnh (SN 1978), trú tại bản Lĩnh, xã Mường Pồn (là con gái của bà Lường Thị Cu) có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lò Thị Hạnh được mời lên cơ quan công an để làm việc nhưng đối tượng luôn quanh co, khai báo gian dối. Trước các chứng cứ, lập luận sắc bén của lực lượng công an, Lò Thị Hạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình: do nghiện ma túy lâu năm, không có việc làm nên đối tượng đã lợi dụng sơ hở của mẹ mình để trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu sài cá nhân và thỏa mãn cơn nghiện. Công an huyện Điện Biên đã thu hồi toàn bộ tài sản để trả cho người bị hại.
Vào thời điểm giáp Tết Nguyên đán nên hoạt động của các loại tội phạm có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản. Vì vậy, nhân dân cần đề cao cảnh giác trong việc bảo vệ tài sản của mình, tránh để các đối tượng lợi dụng sơ hở để thực hiện hành vi phạm tội, gây phức tạp tình hình ANTT./.

Description: Screenshot (2)
Đối tượng Lò Thị Hạnh (SN 1978), cùng tang vật tại cơ quan chức năng.

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tổng quan về Điện Biên Thành phố Điện Biên Phủ. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN - XÃ HỘI 1. Diện tích tỉnh Điện Biên:  Diện tích tự nhiên: 9.541,25 km2 . 2. Vị trí địa lý Điện Biên là một tỉnh biên giới miền núi thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, có tọa độ địa lý 20o54’ – 22o33’ vĩ độ...

WEBSITE LIÊN KẾT

 

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Tiếp nhận phản ánh
vi phạm quy định về pccc
Công khai  kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm
Bộ Thủ Tục Hành Chính
TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015
ĐĂNG KÝ - QL CƯ TRÚ
GAMES
thủ tục khắc dấu
HƯỚNG DẪN XNC
bien so xe
van ban qppl
ĐỐI TƯỢNG TRUY NÃ
hom thu
chuyên mục hỏi đáp